100.000 USD cho 1 ý tưởng

  •  
  • 935

Bạn có một ý tưởng kinh doanh? Một ý tưởng sáng tạo với mô hình kinh doanh nhỏ? Hãy nói với Microsoft trong cuộc thi Ultimate Challenge (Idea Wins).

Giải thưởng 100.000 USD là ước mơ mà bạn có thể có được nếu ý tưởng của bạn khả thi. Một điều đáng tiếc là cuộc thi chỉ tổ chức trong phạm vi nước Mỹ. Đây cũng có thể là một hạn chế của Ultimate Challenge.

Bạn có thể chiến thắng cuộc thi với giải thưởng lên đến 100.000 USD cho nguồn vốn ban đầu, chi phí cho một năm thuê mặt bằng tại Manhattan cùng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị cần thiết và cả những phần mềm cho việc kinh doanh.

Microsoft cho biết đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm các ý tưởng mới hơn là việc đẩy mạnh truyền thông quảng cáo cho phần mềm Microsoft Office Accouting 2007.

Chúng tôi biết có rất nhiều ý tưởng hay đang nằm đợi chờ một nguồn vốn để có thể bắt đầu phát triển kinh doanh, và chúng tôi muốn giúp giấc mơ của họ thành hiện thực”, Rajat Taneja, trưởng bộ phận Những ứng dụng và dịch vụ kinh doanh nhỏ của Microsoft cho biết.

Website www.ideawins.com của Microsoft sẽ bắt đầu nhận những ứng dụng, ý tưởng tới hạn chót là ngày 31-1-2007. Ba vòng xét tuyển sẽ chọn ra một danh sách cuối cùng của các ứng dụng được điểm cao nhất. Bình chọn cuối cùng sẽ được công bố rộng rãi trên website.

Những ứng dụng được gởi về sẽ được xem xét và cho điểm theo những yếu tố sau: phương pháp marketing, tính khả thi của ngân sách và tài chính, yếu tố sáng tạo và thu hút cộng đồng. Mỗi lĩnh vực sẽ được tính là 1 giá trị tương đương với 25 điểm và tổng số điểm sẽ quyết định số điểm cuối cùng của một ứng dụng. Những ứng dụng có điểm cao nhất sẽ được xem xét bởi hội đồng giám khảo và có phần điểm mới, một bầu chọn có giá trị tương đương 25 điểm”, theo bảng thông báo của Microsoft cho biết.

Có thể tham khảo thêm thong tin của cuộc thị tại đây.

TUYẾT PHẤN

Theo Tuổi Trẻ Online
  • 935