50 Sự thật khó tin về tóc

  •   4,45
  • 10.249

Người xưa thường nói “Cái răng cái tóc là góc con người”. Thật vậy, mái tóc từ xưa đến nay luôn rất quan trọng với con người, đặc biệt là với phụ nữ. Họ có thể bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc để làm đẹp cho mái tóc của mình. Theo 1 cuộc khảo sát, trung bình phụ nữ bỏ ra 7 tháng trong suốt cuộc đời mình để làm đẹp cho mái tóc, và chi tiêu 780USD hàng năm cho các mỹ phẩm chăm sóc tóc.

Các tạp chí ngày nay cũng rất nhanh nhạy trong việc mang đến bạn các xu hướng làm đẹp tóc mới nhất. Kiểu tóc, màu tóc… cũng có thể phần nào thể hiện được cá tính con người bạn. Ngoài ra, tóc còn là một trong những chứng cứ pháp y quan trọng giúp ích cho việc điều tra phá án.

Bạn có biết tóc nguyên thủy thường có mấy màu không? Người xưa nhuộm màu tóc của họ như thế nào? Thông qua hình dạng tóc và màu tóc, bạn có thể biết được gì về người khác? Tất cả những thông tin thú vị đó, cũng như cấu trúc sinh học của tóc, kỷ lục liên quan đến tóc, thói quen làm đẹp tóc…sẽ được chúng tôi giới thiệu trong infographic dưới đây.

50 Sự thật khó tin về tóc




50 Sự thật khó tin về tóc

 

Theo Tinh Tế
  • 4,45
  • 10.249