Adobe giới thiệu bộ Adobe Production Studio

  •  
  • 131

Bậc thầy về phần mềm ứng dụng đồ họa máy tính Adobe Systems vừa công bố phiên bản mới nhất của Adobe Production Studio - bộ công cụ hợp nhất về xử lý audio và video hậu kỳ.

Điểm đáng lưu ý nhất trong lần ra mắt này chính là khả năng tương thích của Adobe Production Studio trên các phân hệ Windows lẫn Macintosh.

Tập đoàn Adobe Systems cho biết: “Đối tượng người dùng có thể thụ hưởng những tính năng cao cấp nhất của Adobe Production Studio bao gồm các nhà thiết kế Web, quay video và dựng phim chuyên nghiệp. Phiên bản mới nhất của hệ ứng dụng đồ họa nói trên sẽ liên kết mãnh lực của những sản phẩm đã từng giúp hãng này đạt được nhiều giải thưởng lớn, chẳng hạn như Adobe After Effects (hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất phim hoạt hình, tạo lập hiệu ứng đặc biệt và dựng cảnh)”.

Phiên bản mới nhất của Adobe Production Studio (tương thích kép) dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào giữa năm 2007 với giá bán tùy thuộc vào giấy phép sử dụng bản Premium mua tại Mỹ giá 1.699 đôla (nâng cấp: 649 đôla). Bản Standard mua tại Mỹ giá 1.199 đôla (nâng cấp: 499 đôla).

Lê Nguyễn Bảo Nguyên

Theo Tech Tree, Tuổi Trẻ Online
  • 131