Adobe: Nâng cấp lên Photoshop CS3 để có thể chạy trên Vista

  •  
  • 229

Adobe Systems vừa cho biết người dùng bản Photoshop Creative Suite 2 (CS2) nếu muốn có được sự hỗ trợ đối với Windows Vista thì phải nâng cấp lên phiên bản CS3 mới, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân này.

"Chúng tôi không khuyến nghị chạy CS2 trên Windows Vista, và cũng không có kế hoạch nâng cấp khả năng hỗ trợ Vista cho phiên bản này", thông báo của Adobe.

"Mặc dù một số thành phần của CS2 như Adobe InDesign CS2, Illustrator CS2 và Photoshop CS2 vẫn có thể cài đặt và chạy trên Vista mà chỉ phát sinh một số lỗi nhỏ, thì những thành phần như Acrobat 7.0 Professional không hỗ trợ hệ điều hành này", Adobe cho biết.

Đầu tuần tới, Adobe dự kiến sẽ có buổi giới thiệu gói CS3 tại New York và cho biết đây sẽ là lần giới thiệu sản phẩm lớn nhất trong lịch sử hãng này. CS3 được thiết kế chạy trên các hệ điều hành 32-bit của Windows Vista: Home Premium, Business, Enterprise và Ultimate; đồng thời có khả năng chạy trên máy Mac tích hợp chip Intel.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với C.Net, CEO của Adobe - Bruce Chizen cho biết CS3 không tận dụng hết các tính năng đồ hoạ cao cấp của Vista bởi Adobe không kịp cập nhật chúng cho gói ứng dụng đồ hoạ này.

Theo C.Net, VnMedia
  • 229