Alcatel-Lucent tổ chức Diễn đàn giải pháp CNTT cho DN

  •  
  • 80

Tập đoàn viễn thông mới sáp nhập Alcatel-Lucent vừa tổ chức diễn đàn thường niên - Diễn đàn Giải pháp CNTT cho doanh nghiệp 2007 tại Paris.

Diễn ra tại Paris với sự có mặt của hàng trăm khách hàng, các đối tác và các chuyên gia trong ngành, diễn đàn năm nay đã tập trung giải quyết những vấn đề cấp thiết đang đặt ra hiện nay đối với các doanh nghiệp cũng như các nhà cung cấp dịch vụ CNTT là làm thế nào để thích ứng với những thay đổi của thị trường thông qua việc chuyển đổi hệ thống mạng, chuyển đổi dịch vụ và chuyển đổi hoạt động kinh doanh.

Quy tụ khoảng 8,000 khách tham dự từ khắp nơi trên thế giới, bên cạnh hội chợ triển lãm và các bài thuyết trình quan trọng, Diễn đàn Giải pháp CNTT cho doanh nghiệp Alcatel-Lucent 2007 còn có những chương trình đặc biệt dành riêng cho các nhà lãnh đạo cấp cao, các đối tác quan trọng, các nhà cung cấp dịch vụ, giới truyền thông cũng như giới chuyên gia phân tích trong ngành.

Cũng tại diễn đàn, Alcatel-Lucent đã công bố thoả thuận hợp tác trên quy mô toàn cầu với Orange Business Services. Thông qua thoả thuận này, khách hàng là các doanh nghiệp ở khắp nơi trên thế giới sẽ có thể khai thác chức năng cũng như tính kinh tế của các giải pháp truyền thông dựa trên nền IP (Internet Protocol). Đây được xem là một phần trong nỗ lực giúp các công ty trong việc chuyển đổi tổng thể mạng và hoạt động kinh doanh.

Cùng với xu hướng lựa chọn công nghệ IP hiện nay, các ngành, các lĩnh vực đang thay đổi phương thức sử dụng giải pháp truyền thông để chuyển đổi một cách hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình. Alcatel-Lucent và Orange hiện đang phối hợp với nhau nhằm thúc đẩy sự thay đổi này.

Thoả thuận này đặc biệt nhấn mạnh những dịch vụ sau: các dịch vụ hội thoại doanh nghiệp, dịch vụ VPN qua giao thức Internet, các giải pháp hội tụ di động và cố định, các ứng dụng phần mềm truyền thông tích hợp, các trung tâm liên lạc với quá trình xử lý thông tin đa phương tiện.

Khách hàng của Orange có thể lựa chọn triển khai các công nghệ hoàn chỉnh của Alcatel-Lucent như một mạng truyền thống do chính doanh nghiệp vận hành và quản lý, hay như một phần của mô hình Dịch vụ truyền thông có kiếm soát, tại đó các công nghệ thuộc quyền sở hữu và quản lý của Orange.

Ph. Thuý

Theo ComputerWeekly, VietNamNet
  • 80