Amazon mở trang web kinh doanh điện thoại di động

  •  
  • 926

Hãng bán hàng trực tuyến Amazon đã vô cùng thích thú với thị trường điện thoại di động, mới đây đã mở riêng một trang web AmazonWireless về các sản phẩm điện thoại di động để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của khách hàng và đặt mua.

Hiện tại, AmazonWireless vẫn còn ở trong giai đoạn thử nghiệm. Trang web này sẽ cung cấp tất cả các sản phẩm điện thoại di động của các hãng nổi tiếng như Blackberry, 120 sản phẩm điện thoại của LG, Sprint và T-Mobile. Người tiêu dùng có thể căn cứ vào nhu cầu đặt mua hay tìm hiểu các điều khoản liên quan trên trang web.

AmazonWireless sẽ đưa ra những lời nhắc nhở cụ thể chi tiết cho người tiêu dùng khi mua điện thoại di động, và nó còn cung cấp các dịch vụ như các thứ tiếng, văn bản... Nhưng trang web này không hẳn đã giới thiệu và tiêu thụ cho tất các các loại điện thoại, ví dụ như iPhone của Apple sẽ không xuất hiện trên trang web này. Điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến việc quảng bá của trang web.

Paul Ryder - Phó tổng giám đốc khách hàng Amazon cho biết: "Với kinh nghiệm tiêu thụ điện thoại di động 8 năm, chúng tôi đã xây dựng trang web này với mục đích tạo ra sự lựa chọn thuận tiện cho khách hàng, hơn nữa quá trình mua thử sẽ đạt được hiệu quả này."

Amazon gần đây mới bắt đầu tập trung chuyển sang hoạt động kinh doanh điện thoại di động. Trong khi đó Bestby đã áp dụng nhiều biện pháp bán hàng. Ngoài việc cố gắng tiêu thụ điện thoại di động, Bestby còn chi ra 10 triệu USD để đào tạo kỹ năng phục vụ cho các nhân viên. Hầu hết trong mỗi cửa hàng đều có khoảng 95 sản phẩm điện thoại di động của các nhà kinh doanh mạng.

Đỗ Thanh Quang (Theo Mydrivers)
  • 926