Ảnh đẹp động vật trong tuần

  •   54
  • 2.020

Khỉ và hà mã nhe răng, hổ đùa nghịch, hải cẩu mi nhau... Dưới đây là những bức ảnh động vật đẹp tuần qua.


Một con khỉ mũi hếch lông vàng ở khu bảo tồn thiên nhiên Shennongjia, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. (Ảnh: Rex Features).


Một con Hoàng đế Tamarin (một giống khỉ ở Nam Mỹ được đặt theo tên hoàng đế Đức), 4 tuổi, đang cõng một cặp con song sinh mới sinh ở vườn thú Hanover. Loài khỉ này nổi bật với ria mép dài màu trắng. (Ảnh: EPA).


Một con cá sấu ngoạm vòi một con voi con khi con này đang uống nước ở viền quốc gia Kruger, Nam Phi. Nghe tiếng kêu cứu của voi con, đàn voi sau đó đã ngay lập tức đến giải cứu, các con voi lớn dậm chân đuổi con cá sấu đi. (Ảnh: solentnews.co.uk).


Bức ảnh chụp người đàn ông đứng trước một con hà mã đang nhe răng cười đã trở nên sốt trên internet. Con vật nặng ba tấn ở trong bể kính của vườn thú San Diego. (Ảnh: Caters).


Con hươu cao cổ giũ nước trong khi con chim nhỏ cố gắng thoát ra để không bị ướt. Ảnh chụp ở vườn quốc gia Kruger, Nam Phi. (Ảnh: solentnews.co.uk).


Con hổ con Pi, 3 tháng tuổi, nặng 12 kg, đập vào mặt con hổ cái Sita, 12 tuổi, nặng 160 kg, ở vườn thú Dreamworld, Australia. Con Sita sau đó phản ứng bằng cách gầm dữ dội khiến con hổ con lăn cuộn tròn. (Ảnh: Rex Features).


Hai con hổ con hỗn chiến ở vườn thú ở Wuppertal, Đức. (Ảnh: EPA).


Hai con hải cẩu con mi nhau khi chúng vừa được thả về hoang dã ở Lincolnshire, Anh. (Ảnh: PA).

Theo Vnexpress
  • 54
  • 2.020