Ảnh đẹp động vật trong tuần

  •  
  • 1.748

Cá heo trổ tài bơi bằng cách đua tốc độ với vận động viên lướt sóng, còn chú voi tại Thái Lan khiến khán giả thán phục khi trổ tài đi thăng bằng trên dây.


Một con chó và một con gấu tham gia Hội chợ Sắc đẹp thú nuôi tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc hôm 5/11. Ảnh: AFP.


Một con chó nuôi cả con của nó và một con hổ Siberia trong vườn thú thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ảnh: Rex Features.


Hai voi con chơi đùa trong vườn thú Taronga tại thành phố Sydney, Australia. Ảnh: AFP.


Lạc đà Guanaco chăm sóc con trong một vườn thú tại thành phố Berlin, Đức. Ảnh: AFP.


Alex Larenty, chuyên gia thuần phục thú hoang người Anh, tắm cho một con sư tử cái trong khu bảo tồn sư tử ở Johannesburg, Nam Phi. Sư tử vốn không thích nước, nhưng con vật này thích tắm nhờ sự huấn luyện của Larenty. Ảnh: Barcroft Media.


Một con gấu đuổi cáo gần một bờ biển thuộc bang Alaska, Mỹ. Ảnh: Caters News.


Con vịt với chỏm lông giống kiểu tóc của huyền thoại sắc đẹp Marilyn Monroe trên đầu bơi trong hồ Willow Springs, thành phố Soulsbyville, bang California, Mỹ. Ảnh: Solent News.


Voi đi thăng bằng trên dây trong một buổi biểu diễn xiếc thú ở ngoại ô thành phố Bangkok, Thái Lan. Ảnh: Barcroft Media.


Cá heo bơi gần một vận động viên lướt sóng gần bờ biển Kiana, bán đảo Eyre, Australia. Ảnh: SWNS.


Gấu đi thăng bằng trên dây thép cùng các diễn viên xiếc người Nga trong Liên hoan xiếc quốc tế tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Ảnh: Rex Features.


Khỉ cưỡi dê trong một màn biểu diễn xiếc đường phố tại tỉnh Punjab, Pakistan. Ảnh: AFP.


Dường như chuột cố thò mặt ra bên ngoài để nhìn cuộc đời lần cuối trước khi nó bị con ếch bò châu Phi nuốt chửng. Ếch bò châu Phi có khả năng nhảy xa tới 3,5 m. Ảnh: Barcroft Media.

Theo Vnexpress
  • 1.748