Ảnh đẹp động vật trong tuần

  •  
  • 1.926

Nữ du khách đang say sưa chụp ảnh đàn cá mập hổ dưới đại dương thì một con giật chiếc camera trong tay cô, nhưng sau đó nó nhả chiến lợi phẩm. Đây là một trong những ảnh ấn tượng nhất về động vật trong tuần.


Con cá mập hổ cướp chiếc máy ảnh từ tay Karin Brussaard, một khách du lịch người Hà Lan, khi cô đang lặn gần đảo quốc Bahamas. Trước đó Karin và những người khác chụp khá nhiều ảnh về con cá cùng đàn của nó. Nhưng con vật nổi giận khi một người trong nhóm tới quá gần nó để bấm máy. (Ảnh: Caters News).


Nhưng sau đó con vật nhả chiếc máy ảnh ra rồi bỏ đi. Karin nói rằng chiếc máy chỉ trầy xước chứ không hỏng. (Ảnh: Caters News).


Các nhân viên vườn thú Hannover tại Đức cho một con sư tử đực tiếp xúc với hai con sư tử cái để chúng có thể giao phối và sinh con. (Ảnh: Rex Features).


Một con cú chơi thân với một con mèo trong trung tâm cứu hộ động vật của Quỹ Bảo vệ chim ưng tại hạt Hampshire, Anh. (Ảnh: Caters News).


Một con heo vòi dường như cười trước ống kính máy ảnh tại vườn thú Cali thuộc Colombia. (Ảnh: AFP).


Một con voi châu Á tỏ ra thích thú khi được tắm trong vườn thú Taronga, thành phố Sydney, Australia. (Ảnh: EPA).


Con chim tussac nặng khoảng 300 gram không hề tỏ ra sợ sệt khi ngắm nghía mũi của con voi biển nặng ba tấn trên quần đảo Falkland của Anh. (Ảnh: Caters News).


Vịt mẹ ngoạm châm vịt con khi nó bơi quá xa đàn trong hồ nước tại thành phố Beaverton, bang Oregon, Mỹ. (Ảnh: PNBS).


Một con chó trổ tài trượt ván tại thành phố Los Angeles, Mỹ. (Ảnh: AP).


Rùa đực nặng 215 kg ăn dưa hấu trong vườn thú Virginia tại thành phố Norfolk, bang Virginia, Mỹ. (Ảnh: AP).

Theo Vnexpress
  • 1.926