Áo khoác làm từ lông... ngực đàn ông

  •  
  • 2.336

Để tránh bị lên án, các tín đồ thời trang ưa dùng đồ lông thú có thể diện những chiếc áo khoác đặc biệt, được dệt hoàn toàn từ ... lông ngực của đàn ông.

Nhiều nhóm hoạt động xã hội, chẳng hạn như tổ chức bảo vệ động vật PETA của Mỹ kêu gọi mọi người tẩy chay đồ lông thú và coi việc giết hại động vật để lấy lông làm những bộ cánh đắt tiền cho con người là một tội ác. Do đó, sản phẩm áo khoác dệt hoàn toàn từ lông ngực của đàn ông sẽ là lựa chọn thay thế "an toàn" cho những người ưa thích đồ lông.

Áo khoác làm từ lông... ngực đàn ông

Áo khoác làm từ lông... ngực đàn ông
Mỗi chiếc áo như thế này sử dụng tới 1 triệu sợi lông nhổ từ ngực nam giới và cần tới 200 giờ hoàn thành.

Theo quảng cáo, các nhà thiết kế phải mất tới 200 giờ đồng hồ dệt 1 triệu sợi lông nhổ từ ngực của nam giới thành một chiếc áo khoác lông đặc biệt. Giá rao bán của mỗi sản phẩm kỳ công này là 2.499 Bảng Anh (tương đương 3.860,2 USD).

Công ty bơ sữa Arla của Anh đã tung ra thị trường sản phẩm áo lông ngực đàn ông trùng với thời điểm cho trình làng một dòng sản phẩm đồ uống socola sữa mới mang nhãn hiệu Wing-co nhắm vào đối tượng khách hàng là phái mạnh.

Áo khoác làm từ lông... ngực đàn ông
Giá của một chiếc áo khoác lông ngực đàn ông là 2.499 Bảng (tương đương 3860,2 USD)

Bất chấp chiến dịch quảng cáo sử dụng người mẫu nam "ngực trần nhẵn ngụi", công ty Arla tuyên bố, sản phẩm áo khoác lông ngực đàn ông biểu thị sự phản đối xu hướng giảm bớt nam tính ở phái mạnh, đặc biệt thông qua trào lưu thời trang nữ tính hóa cho các quý ông.

Theo Vietnamnet, Metro, Mirror
  • 2.336