Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ?

  •   46
  • 20.906

Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua.

Ngay sau đó, tờ Daily Star đã dẫn một ý kiến từ những kẻ theo thuyết âm mưu, cho rằng ông Barack Obama có thể tuyên bố thiết quân luật - dựa vào mối đe dọa khủng bố từ nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng - để ngăn cản ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ.

Bà Vanga đã từng tiên tri về Tổng thống Mỹ.
Bà Vanga đã từng tiên tri về Tổng thống Mỹ. (Nguồn: Wikipedia/Getty).

Những người ủng hộ hướng giả thuyết này cũng cho biết nếu nó thành sự thực thì cũng đồng nghĩa với việc một lời tiên tri của nhà tiên tri Baba Vanga đã ứng nghiệm, theo đó bà dự báo ông Obama sẽ là ​Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ.

Hiện bà Clinton đã hủy các chuyến thăm được lên kế hoạch tới California trong hai ngày tới. Một cuộc gặp mặt khác dự kiến được tổ chức ở Las Vegas vào thứ Tư tuần này cũng có khả năng không diễn ra.

Với tình thế chỉ còn 56 ngày nữa là đến ngày bầu cử, đảng Dân chủ có thể sẽ phải vất vả tìm một ứng viên mới trong tình huống bà Clinton không thể tiếp tục tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng. Điều này càng khiến những người tin vào giả thuyết ông Obama là ​Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ có thêm cơ sở.

Baba Vanga - nhà tiên tri được các tín đồ tin là có tỷ lệ dự đoán chính xác tới 85% sau các lời tiên đoán về vụ 11/9 và sự nổi lên của nhóm IS - cũng từng đoán trước rằng ​Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ là một người Mỹ gốc Phi.

Cập nhật: 17/09/2016 Theo Vietnam+
  • 46
  • 20.906