Bạn có dám đi qua 10 cây cầu được cho là bị ma ám này không?

  •   2,98
  • 15.262

Những cây cầu này đều gắn liền với các sự kiện có liên quan tới các vụ thảm sát, tai nạn xe hơi, chết đuối.... Hầu hết, nhiều người đã xác thực về những tiếng kêu cứu và âm thanh rên rỉ khi mỗi lần đi qua chúng.

1. Cầu Overtoun

Cầu Overtoun được biết đến như là cây cầu tự tử của loài chó. Điều đặc biệt là các vụ "tự sát" này đều diễn ra vào ban ngày và thời tiết khá đẹp. Lịch sử đã từng chứng kiến nhiều vụ chó tự tử vào những năm 1950 - 1960 (50 con) và gần đây nhất là năm 2005 với 6 chú chó nhảy qua cầu để về với suối vàng chỉ trong vòng 6 tháng.

Cầu bị ma ám
Cầu Overtoun

2. Cầu Seven Bridges

Cây cầu ở công viên Grant Park (Seven Bridges) thuộc Nam Milwaukee đã từng chứng kiến nhiều vụ tự tử của khách du lịch khi dừng chân tại đây. Vào ban đêm, bạn còn có thể nghe thấy những tiếng thét vọng từ trong rừng. Điều này lý giải vì sao ở phía cổng vào công viên có một tấm biển với nội dung kỳ lạ "Hãy bước vào khu rừng hoang này và xem những ám ảnh của thiên nhiên".

Cầu bị ma ám
Cầu bị ma ám trong công viên Grant Park

3. Cầu Goatman

Cầu Goatman hay còn được biết đến với cái tên khác là cầu Old Alton. Người dân sống ở khu vực này thường truyền tai nhau câu chuyện về một sinh vật nửa người nửa dê, thường lảng vảng ở đầu cầu. Và nếu ai đi qua mà không bật đèn thì chắc chắn sẽ được gặp "người dê" ở đầu bên kia của cây cầu.

Cầu bị ma ám
Cầu Goatman

4. Cầu "em bé khóc"

Cầu đường bộ Egypt - Cầu em bé khóc (Salem, Ohio) được gắn liền với câu chuyện về một em bé bị chết đuối. Sau đó, vào năm 2010, một người phụ nữ cũng đã bị thiêu cháy tại đây.

Cầu bị ma ám
Cầu "em bé khóc"

5. Cầu Sachs (Pennsylvania)

Cầu Sachs (Pennsylvania) được cho rằng bị ám ảnh bởi linh hồn của những binh lính trong cuộc nội chiến (Civil War). Đây được xem là một trong số những cây cầu bị ma ám rùng rợn nhất thế giới.

Cầu bị ma ám
Cầu Sachs (Pennsylvania)

6. Cầu Brooklyn (New York)

Cầu Brooklyn (New York) gắn liền với sự kiện 27 công nhân đã bị chết trong quá trình xây dựng cầu. Đây cũng là địa điểm "lý tưởng" của nhiều vụ tự tử nhảy từ trên cầu xuống biển.

Cầu bị ma ám
Cầu Brooklyn (New York)

7. Cầu đường bộ Clinton

Cầu đường bộ Clinton (New Jersey - Điểm đến của những hồn ma giận dữ) gắn liền với câu chuyện về một chàng trai trẻ bị chết đuối ở khu vực gần cầu. Không một ai biết được liệu rằng anh ta còn sống hay đã chết nhưng chỉ cần vứt một đồng xu xuống dưới, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được một đồng xu ngay lúc đó hoặc được ném trả lại trong lần tới qua cầu. Tuy nhiên, sẽ có những lúc anh chàng này nổi giận và bạn phải cẩn thận đấy!

Cầu bị ma ám
Cầu đường bộ Clinton

8. Cầu Danville (Indiana)

Cầu Danville (Indiana) bị liệt kê vào danh sách này do trong quá trình xây dựng, kỹ sư Dad Jones bất ngờ vị rơi xuống sông và các đồng nghiệp nhìn anh ra đi một cách bất lực. Từ đó, người ta thường nghe thấy tiếng thét và những âm thanh đập búa trên cầu rất rùng rợn.

Cầu bị ma ám
Cầu Danville (Indiana)

9. Cầu "Emily" (Coles County, Illinois)

Cầu "Emily" được mang cái tên này là do vào ngày 19 tháng 10 năm 1890, người ta tìm thấy một cơ thể phụ nữ bị cắt ra nhiều mảnh, đầu, chân và tay đều biến mất. Mãi cho tới năm 2008, phía cảnh sát mới nhận đạng được cô gái này tên là Emily. Nhiều người đã xác nhận về những vết trầy xước trên xe khi họ đỗ xe tại đây và những hồn ma đập vào cửa xe của họ. Hầu hết những tình huống này đều xảy ra trong khoảng từ 0 đến 3:30 sáng.

Cầu bị ma ám
Cầu "Emily"

10. Cầu Colville Covered

Cầu bị ma ám
Cầu Colville Covered

Cầu Colville Covered, Kentucky gắn liền với vụ tai nạn thảm khốc vào năm 1930 khi một cặp đôi đâm trúng một phụ nữ và rơi xuống nước. Nhiều người đi qua cây cầu này vẫn thường thấy ánh sáng le lói dưới cây cầu và tiếng khóc của người phụ nữ đó.

Cập nhật: 27/03/2016 Nắng Mai - Theo Wittyfeed
  • 2,98
  • 15.262