Bao cao su dạng xịt sắp ra đời

  •  
  • 1.088

Các chuyên gia tình dục học tại Đức đang dự định tung ra một chiếc bình phun bao cao su đáp ứng yêu cầu của các quý ông với mọi kích cỡ.

(Ảnh minh họa: Gizmodo)

Jan Vinzenz Krause tại Văn phòng tư vấn bao cao su ở Singen cho biết sản phẩm nhằm giúp mọi người hưởng thụ cuộc sống tình dục vui thú và an toàn hơn.

Nhóm của Krause đang phát triển một loại bình xịt mà người sử dụng sẽ đưa "của quý" của mình vào trong, bấm một nút, nó sẽ phun một lớp nhựa mỏng phủ khít lên "công cụ" của các quý ông.

"Nó sẽ phun lớp chất dẻo lên toàn bộ bề mặt, bất kể kích thước như thế nào, từ trước ra sau, từ đỉnh xuống đáy. Chúng tôi gọi đó là 'quy trình 360 độ'. Nó giống như kiểu rửa xe tự động", Krause nói.

Sản phẩm sẽ giúp người sử dụng sẵn sàng vào cuộc trong 5 giây. Nó sẽ hiệu quả hơn dụng cụ thông thường bởi nó khít hơn và không bị tuột. Tuy nhiên, trước khi được đem ra tiêu thụ, hãng cần đảm bảo lớp nhựa mỏng được phun trải đều, và quá trình lưu hoá cao su không gây tác dụng phụ nào.

Krause cho biết loại bao cao su công nghệ cao này sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2008 với nhiều màu sắc và độ mạnh. Bình phun sẽ có giá khoảng 20 euro. Ống nhựa lỏng - đủ để dùng trong 20 lần - sẽ có giá 10 euro.

M.T.

Cập nhật: 21/12/2017 Theo Reuters, Vnexpress
  • 1.088