Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy

  •   53
  • 14.807

Mối liên hệ giữa bão mặt trời, gió mặt trời với hiện tượng cô bé làm cháy các đồ vật ở Việt Nam.

Em xin nói ngắn gọn như sau: Hiện tượng này, của cô bé mới bắt đầu nên rất có thể nguyên nhân trực tiếp không phải là do cô bé. Nếu đặt giả thiết rằng cô bé chỉ là người cảm nhận được đồ vật sắp cháy thì nguyên nhân chính là ở đâu? Câu trả lời rất có thể là do bão mặt trời, gió mặt trời. Sau đây em sẽ chứng minh cho điều trên là một giả thiết đúng.

1) Thực trạng:

Hiện nay cô bé vẫn tiếp tục gây cháy, mọi thứ khi cháy cô bé cảm nhận được từ trước một thời gian ngắn, và cô bé cảm thấy mệt trước khi có cái gì đó cháy.

Bên cạnh đó, Trái đất đang chịu ảnh hưởng rất lớn từ các cơn bão mặt trời, gió mặt trời, đặc biệt trong thời gian này Việt Nam sẽ phải hứng chịu sự tấn công mạnh mẽ của bão mặt trời.

Bão mặt trời
Bão mặt trời

2) Giải thích:

Nhưng tại sao lại có hiện tượng cô gái làm cháy đồ vật. Giải thích điều này em sẽ trả lời hàng loại câu hỏi sau:

- Về đồ vật gây cháy: là những vật bản chất mang năng lượng như quạt, đèn hoặc vật mỏng khô nên dễ cháy như quần áo. Các hạt mang năng lượng nếu được tập trung đủ lớn thì việc gây cháy 1 vật là vô cùng dễ, đồng thời bản chất các vật cháy như quạt, bóng đèn,… vỗn dĩ đã có sẵn năng lượng tích tụ, nên gây bốc cháy lại càng dễ dàng hơn.

- Về vị trí cháy: Tại sao mọi vật cháy đều xung quanh cô bé đó?

Theo những nhận định trên thì cần sự tích tụ dày đặc của các hạt năng lượng mới có thể gây cháy. Vậy làm thế nào để tích tụ được? Câu trả lời ngay bên cạnh chúng ta, xung quanh mỗi người đều có từ trường, đây sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến sự tích điện và gây cháy. Ở trường hợp này, từ trường của cô gái tương thích với các hạt của một nguồn năng lượng nào đó. Nên mới gây ra lực hút các hạt lại gần xung quanh vùng từ trường của cơ thể. Đến khi mật độ năng lượng đủ cao, mức năng lượng đủ lớn thì lập tức sẽ gây cháy. Thời gian để tích tụ đủ năng lượng có thể là vài giờ hay vài ngày, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Khi mật độ các hạt năng lượng xung quanh cơ thể cao, sẽ ảnh hưởng tới não cùng toàn bộ cơ thể làm cho cô bé cảm thấy mệt mỏi và sau khi cháy cơ thể sẽ dần phục hồi.

- Vậy các hạt năng lượng lấy từ đâu? rất có thể do các luồng hạt từ bão mặt trời truyền xuống Trái Đất, xuống chính Việt Nam. (Bản chất của bão mặt trời là nguồn năng lượng khổng lồ, mang theo các hạt năng lượng), một sự trùng hợp ngẫu nhiên là khi bắt đầu phát hiện ra hiện tượng trên thì cũng là lúc Việt Nam chịu ảnh hưởng của bão mặt trời. Và nếu đúng thì đây sẽ là nguyên nhân trực tiếp gây cháy.

Qua hàng loại các sâu chuỗi có thể thấy giả thiết trên là chính xác, và nếu phát triển lên chúng ta có thể tạo ra những vận dụng phù hợp hơn cho cô gái đó.

Nguyễn Ngọc Đạt ([email protected])
  • 53
  • 14.807