BBC cung cấp dịch vụ thử nghiệm truyền hình trên di động

  •  
  • 117

Tập đoàn truyền thông lớn nhất nước Anh, BBC vừa đưa ra thông báo, các kênh truyền hình và radio của hãng sẽ được “phủ sóng” thử nghiệm trên một số thiết bị di động mới…

Độc giả yêu thích BBC sẽ có thể theo dõi các bản tin của Đài trên thiết bị di động (Ảnh: blueyonder)
Trong năm đầu tiên, hãng truyền thông Anh quốc sẽ cung cấp dịch vụ mới của mình tới các công ty di động Vodafone, Orange, cùng với ba mạng lưới nữa. Những người đăng ký sẽ có thể xem được những chương trình BBC One, bản tin BBC 24, BBC Three, cùng một số các môn thể thao và chương trình mới thêm vào. Các thuê bao di động còn tiếp được 8 kênh radio của BBC là Radio 1, 1Xtra, Radio 2, Radio 3, Radio 4, 6 Music, BBC 7 và Asian Network. Tuy nhiên, BBC sẽ không “phát sóng” giải bóng đá ngoại hạng, phim, hoạt hình cũng những chương trình “hải ngoại” như “Neighbours” tới những dịch vụ trên di động này.

Loại hình dịch vụ thử nghiệm trên sẽ chính thức ra mắt trong tháng Tư nhằm kiểm tra độ tương thích giữa dòng điện thoại 3G với những kênh truyền hình của BBC. Nếu thành công, đây sẽ mở ra một bước phát triển mới của BBC với các loại hình di động trong tương lai.

Liên Trang

Theo ABU, VTV
  • 117