Bé sơ sinh có mái tóc highlight tự nhiên

  •  
  • 1.557

Bất cứ người đi đường nào cũng phải dừng lại và trầm trồ trước bé Mitchell McKay vì cậu có mái tóc cực kỳ “thời trang” và “sành điệu”. Điều đáng nói là nó hoàn toàn tự nhiên.

Bố mẹ của cậu bé, anh Lewis và chị Gillian McKay đã không thể tin vào mắt mình khi họ bế đứa con đầu lòng chào đời vào ngày 28/7 tại bệnh viện Dumfries & Galloway Royal Infirmary, thị trấn Dumfries của Scotland.

Bé Mitchell McKay với mái tóc highlight tự nhiên đặc biệt của mình
Bé Mitchell McKay với mái tóc highlight tự nhiên đặc biệt của mình

Họ cũng không thể lý giải hiện tượng thú vị này vì cả 2 đều có mái tóc màu nâu và khẳng định trong gia đình cũng không có người nào có mái tóc highlight màu vàng như vậy.

“Cậu bé có một mái tóc màu nâu với những lọn highlight màu vàng. Mitchell là một đứa trẻ ngộ nghĩnh nhưng mái tóc đặc biệt còn làm cho Mitchell trở nên tuyệt vời hơn”, chị Gillian cho biết.

“Các y tá trong bệnh viện nói họ chưa bao giờ gặp trường hợp nào đặc biệt như vậy và họ không ngừng chụp ảnh cậu bé. Ở ngoài đường cũng vậy, tôi luôn phải dừng lại khi đang bế bé Mitchell. Mọi người không thể dời mắt khỏi bé. Bé quá nhỏ để được đưa tới tiệm làm đầu”.

Theo các chuyên gia lý giải, các sắc tố tự nhiên là nhân tố quyết định màu tóc của các em bé và lượng sắc tố tự nhiên nhiều có nghĩa là tóc của các em sẽ đậm hơn. Điều này di truyền từ bố mẹ. Thông thường các em có màu tóc nhạt khi mới đẻ, lớn lên tóc sẽ đậm hơn.

Tham khảo: Daily Mail

Theo Dân Trí, Daily Mail
  • 1.557