Bệnh lạ: Người phụ nữ nghiện ăn lông mèo

  •  
  • 1.660

Cô Lisa, đến từ Detroit thuộc bang Michigan (Mỹ) bắt đầu nghiện ăn lông mèo cách đây 15 năm. Cho đến nay, người phụ nữ 43 tuổi này đã ăn tổng cộng hơn 3.200 nhúm lông mèo.

Cô Lisa bắt đầu nghiện ăn lông mèo cách đây 15 năm.
Cô Lisa bắt đầu nghiện ăn lông mèo cách đây 15 năm.

“Tôi nghiện ăn lông mèo”, Lisa thừa nhận trên chương trình "Những chứng nghiện kỳ lạ" được phát trên kênh truyền hình TLC của Mỹ.

Lisa chuẩn bị cho một bữa ăn với lông mèo của mình bằng cách thu gom lông mèo xung quanh căn hộ, bao gồm ở dưới sàn nhà và sau ghế sofa, nhưng cô thích nhất là ăn trực tiếp những chiếc lông từ cơ thể mèo.

Cô thường dùng lưỡi để chải lông cho những con mèo của mình, giống như một con mèo mẹ liếm láp làm mượt lông cho mèo con. Lisa bắt đầu cảm thấy thèm ăn lông mỗi khi cô gần những con mèo. Cô coi việc nhai lông mèo là một cách để thư giãn.

Lisa cho biết cô cảm thấy lông mèo có vị giống như kẹo cotton. Trong khi phần lớn chúng ta cảm thấy khói chịu khi bị lông chó hay lông mèo dính vào tay, Lisa thường nhai lông mèo khoảng 2 giờ/một lần. Cô ví thói quen kỳ lạ của mình giống mọi người nhai cạo cao su.

“Tôi thường nhai lông mèo giống như kẹo cao su. Tôi nhai chúng một lúc và bỏ ra khỏi miệng và vò tròn trước khi đưa trở lại miệng để nhai”, Lisa cho biết.

Theo Vietnamnet
  • 1.660