Bí ẩn người ngoài hành tinh: Chạm trán con người (Phần 2)

  •   3,510
  • 21.074

Nhiều người, trong đó có các nhà lãnh đạo và khoa học gia nổi tiếng thế giới đều tin rằng không chỉ tồn tại sự sống ngoài hành tinh, mà họ đã nhiều lần đến thăm trái đất bằng các UFO. Xuyên suốt lịch sử, nhiều vụ chạm trán giữa con người và UFO đã được ghi lại, điều này đã được xác thực trong các tài liệu giải mật.

Những vụ chứng kiến đông người

Nếu ai đó nói họ thấy UFO, người ta cho rằng anh ta nói dóc. Nhưng nếu nhiều người cùng nói như vậy, vấn đề sẽ khác. Sáng sớm ngày 1/6/1853, nhiều giáo viên và sinh viên Trường Burritt, Tennessee (Hoa Kỳ) đã kinh ngạc khi nhìn thấy 2 vật thể phát sáng chói lòa lơ lửng trên bầu trời.

Theo GS. A.C. Carnes, người sau đó báo cáo sự việc cho Hiệp hội Khoa học Hoa Kỳ, một UFO nhỏ hơn có hình dáng trăng non, UFO kia có hình một ngôi sao lớn. Chúng liên tục thay đổi hình dạng và kích cỡ trong vòng 30 phút. "Các sinh viên hỏi giáo viên, nhưng cả thầy hiệu trưởng và các giáo sư đều không trả lời được" - GS. Carnes viết. Ông còn cho biết 2 UFO xuất hiện đã khiến độ ẩm trong không khí dày đặc hơn bình thường.

Ngày 17/4/1897, vào khoảng 6 giờ sáng, cư dân thị trấn nhỏ Aurora ở Texas đã bị đánh thức bởi sự xuất hiện của một "tàu không gian", theo tờ Dallas Morning News. Chiếc tàu bị đâm vào một chiếc cối xay gió, các mảnh vỡ tung tóe khắp nơi. "Người ta cho rằng trên tàu chỉ có 1 phi công, thi thể anh ta đã bị biến dạng, nhưng những phần còn nguyên vẹn khiến người ta nghĩ anh ta không phải là cư dân của thế giới này" - tờ báo viết. Thi thể của sinh vật trên UFO này sau đó đã được chôn trong nghĩa trang của thị trấn.

Nhiều trường hợp UFO trên dãy Himalaya được ghi nhận trong tài liệu mật của CIA.
Nhiều trường hợp UFO trên dãy Himalaya được ghi nhận trong tài liệu mật của CIA.

Trong khi đó, các cơ quan phòng không ở Los Angeles cho biết đã xảy ra cuộc "chiến đấu" với UFO vào ngày 25/2/1942. Khi đó, radar phát hiện 1 UFO cách Los Angeles 120 dặm về phía Tây. Nó nhanh chóng thu hẹp khoảng cách còn vài dặm rồi biến mất. Sau đó, một sĩ quan pháo binh ở bờ biển báo cáo thấy 25 vật thể bay ở tầm cao khoảng 7.600m.

Vài phút sau, những người khác thấy một vật thể giống quả bóng mang theo lửa bay qua Santa Monica. Rồi lực lượng phòng không thấy một "đám" vật thể bay ở nhiều độ cao khác nhau với vận tốc tới 200 dặm/giờ. Lo sợ thành phố bị quân Nhật tấn công (lúc đó đang là thế chiến 2) nên họ đã bắn hết 1.400 băng đạn vào các UFO, nhưng tất cả đều giống như bắn vào hư không.

Một vụ chạm trán đông người gần đây là vào tháng 8/2016, khi có nhiều UFO hình dáng như những chiếc kim tự tháp lộn ngược bay lơ lửng trên các kim tự tháp ở Ai Cập, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Video quay lại cảnh này đã được kênh Section 51 đưa lên YouTube. Vụ chạm trán này khiến người ta nhớ tới một thư tịch cổ của người Ai Cập vào thời Pharaoh Thutmose III trị vì, có nói đến UFO xuất hiện vào năm 1480 TCN.

Các tài liệu giải mật

Cho đến nay, theo quy định của luật pháp, các văn kiện mật của các chính phủ và cơ quan chức năng về UFO và người ngoài hành tinh lần lượt được giải mật. Qua những tài liệu giải mật này, có thể khẳng định UFO và sự sống ngoài hành tinh không phải là chuyện "nhảm nhí" như lâu nay người ta vẫn nghĩ. Chẳng hạn, trong tập tài liệu giải mật dày 1.900 trang của Bộ Quốc phòng Tây Ban Nha mới công bố năm ngoái, có ghi lại nhiều vụ chạm trám, phát hiện UFO tại nước này từ năm 1962-1995.

Sự kiện đầu tiên được ghi lại xảy ra vào năm 1962 tại San Javier, trong khi sự kiện cuối cùng là vào năm 1995 tại Morón. Trong đó, nổi bật là vụ tại Ferrol, ngày 2/4/1966. Khi đó, 1 quản ngục và 2 thủy thủ đã nhìn thấy "một vật thể đồ sộ trên bầu trời cứ 5 phút lại thay đổi hình dạng một lần". 30 phút sau, một thủy thủ khác cũng nhìn thấy vật thể tương tự lơ lửng trên khu vực một đài phát thanh ở Naron.

Tại Hoa Kỳ, thời gian gần đây các cơ quan nhà nước như CIA, FBI hay NASA cũng lần lượt công bố các tài liệu giải mật về người ngoài hành tinh. Mới đây, theo tài liệu mật của CIA, khoảng 21 giờ ngày 19/2/1968, 1 vật thể sáng di chuyển với tốc độ cao bay ngang qua bầu trời phía Đông Bắc Nepal và phía Bắc Sikkim. Vật thể lạ có hình dạng thuôn dài, phát ra những tia sáng màu đỏ và xanh lá cây. Âm thanh như tiếng sấm rền phát ra vài giây sau khi vật thể xuất hiện.

3 ngày sau, tại Thimpu, thủ đô Bhutan, người ta phát hiện vật thể lạ di chuyển với tốc độ cao không gây ra tiếng động, nhưng phát ra ánh sáng màu xanh dương. Không lâu sau, ngày 4/3 cùng năm, 1 UFO được phát hiện di chuyển từ phía Đông sang Tây gần đèo Chang La thuộc Ladakh, bay qua căn cứ không quân Ấn Độ ở khu vực Fukche và Koyul.

CIA cho biết vật thể sáng trắng và kèm theo 2 tiếng nổ, ngoài ra còn có tia sáng đỏ theo sau làn khói trắng. Đáng chú ý, ngày 25/3 cùng năm, 1 vật thể kim loại khổng lồ hình tròn, có đế rộng 1,8m và cao khoảng 1,2m được tìm thấy bên trong miệng hố ở Baltichaur, cách TP Pokhara của Nepal 8km về hướng Đông Bắc. Vật thể xuất hiện kèm theo ánh sáng trắng và 2 tiếng nổ lớn.

Tháng 11/2016, FBI cũng công bố các tài liệu mật liên quan đến người ngoài hành tinh.
Tháng 11/2016, FBI cũng công bố các tài liệu mật liên quan đến người ngoài hành tinh.

Trước đó, tháng 11/2016, FBI cũng công bố các tài liệu mật liên quan đến người ngoài hành tinh. Tài liệu ghi lại chi tiết vai trò của FBI trong các cuộc điều tra về người ngoài hành tinh được thực hiện từ năm 1947-1954. Tài liệu đã chỉ ra 9 đặc điểm về người ngoài hành tinh:

  1. Đĩa bay chở theo phi hành đoàn được điều khiển từ xa.
  2. Họ thực hiện nhiệm vụ hòa bình và ngắm hành tinh chúng ta.
  3. Người ngoài hành tinh đến trái đất trông như con người nhưng to lớn hơn rất nhiều.
  4. Họ đến từ thế giới của họ.
  5. Đĩa bay tỏa ra năng lượng.
  6. Họ đến từ những hành tinh rất xa chúng ta không biết và không đến được.
  7. Thân thể và phi thuyền của người ngoàì hành tinh tự hóa rắn khi đến với chúng ta.
  8. Sau đó, họ biến mất vào bầu trời, không để lại dấu vết, không ai nhìn thấy nữa.
  9. Họ không đến từ thế giới thiên thể, nhưng lại tương ứng với Lakas hay Talas.

Trong năm 2016, các camera tự hành của NASA đã nhiều lần ghi được các hình ảnh UFO trong vũ trụ. Chẳng hạn, vào tháng 7 những bức ảnh thời gian thực truyền từ tàu vũ trụ SOHO của NASA đã nhiều lần cho thấy các UFO xuất hiện gần mặt trời. Tàu vũ trụ SOHO được phóng lên không gian vào tháng 2/1995 theo dự án liên kết giữa NASA và Cơ quan Hàng không châu Âu (ESA), với mục đích nghiên cứu mặt trời. Kể từ đó tới nay, nhiều bức ảnh SOHO cung cấp đã cho thấy các vật thể bay không xác định xung quanh mặt trời. Tuy nhiên NASA vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về các phát hiện này.

(còn tiếp)

Cập nhật: 04/03/2017 Theo baomoi
  • 3,510
  • 21.074