Biến động vật thành… trạm phát sóng wifi

  •  
  • 1.239

Bạn có muốn khi ở trong công viên vẫn có thể lướt web? Nếu đến công viên Kfar Kedem, hay còn gọi là LàngYore ở Israel, nhu cầu này của bạn sẽ được đáp ứng nhờ những con lừa nơi đây.

Ngày nay nhiều người trong chúng ta đã có thói quen kết nối internet 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần. Vì vậy mà thật bất tiện khi đến nơi nào đó mà không có internet.

Công viên Kfar Kedem, hay còn gọi là Làng Yore ở Israel đã nghĩ ra ý tưởng biến những con lừa chạy lang thang nơi đây thành trạm phát sóng wifi. Đây được coi là một cách thu hút khách tham quan đến công viên, và còn lợi ích hơn thế.

Ông Menachem Goldberg - giám đốc công viên cho biết: “Trong công viên có 30 con lừa. Trước tiên chúng tôi gắn vào 5 con lừa bộ phát tín hiệu wifi không dây. Chúng tôi dự định sau này sẽ gắn cho tất cả lừa trong công viên”.

Nhờ đó mà khách tham quan đến công viên có thể dễ dàng chụp ảnh và đưa lên luôn các trang mạng xã hội. - đó cũng là một cách quảng bá cho công viên.

Ý tưởng biến động vật thành trạm phát sóng wifi của công viên Kfar Kedem biết đâu lại được nhân rộng ra khắp nơi trên thế giới.

Tham khảo: Digitaltrends

Theo Dân Việt, Digitaltrends
  • 1.239