"Bình thần” hóa giải xung đột trong gia đình

  •   32
  • 1.177

Nếu một nửa của bạn làm cho bạn phải nổi cơn thịnh nộ… nhưng bạn lại muốn “nuốt” sự bực tức của mình vào trong xin hãy quan tâm đến “chiếc bình thần” có xuất xứ từ Nhật Bản bởi nó có khả năng thu giữ toàn bộ những âm thanh chói tai nhất.

Để giải quyết vấn đề cãi cọ vẫn thường xuyên xảy ra trong mọi gia đình, người Nhật đã sáng chế ra một chiếc bình đặc biệt, nó có khả năng hóa giải những tiếng la hét và kỳ diệu hơn bởi nó còn có thể biến những âm thanh chói tai kia thành những lời thì thầm êm dịu.

Với “chiếc bình thần” chúng ta có thể la hét thoải mái (Krone)

“Chiếc bình thần” có giá tương đương 51 euro được làm bằng nhựa tổng hợp với mục đích chính là để giải tỏa những cơn stress, ngoài ra nó còn có thể dùng để cắm hoa như những lọ hoa thông thường khác. Miệng của nó được thiết kế sao cho có thể chụp kín vào miệng của những người muốn xả stress.

Người sản xuất ra chiếc bình này khẳng định rằng, mỗi khi bạn bực tức thì hãy chút những tiếng la hét của mình vào chiếc bình này, nó sẽ biến những âm thanh có cường độ cao thành những lờ tâm tình thật dễ chịu.

Theo Lê Quân - Tiền Phong Online(Krone)
  • 32
  • 1.177