Bộ ảnh “Cảm xúc của động vật” nổi tiếng thế giới

  •  
  • 4.960

Nhiếp ảnh gia Tim Flach vừa giới thiệu bộ ảnh “Cảm xúc của động vật” - ghi lại những khoảnh khắc giống người nhất của các loài động vật. Bộ ảnh được đánh giá cao và nổi tiếng khắp thế giới.

Nhiếp ảnh gia Tim Flach, 54 tuổi, sống tại Anh, lần đầu tiên được thế giới biết đến qua bộ ảnh về những chú chó và ngựa mang tên Dogs Gods and Equus. Sau thành công đó, ông lần nữa khiến cả thế giới phải sửng sốt với bộ ảnh thể hiện cảm xúc của loài vật y hệt con người.

Với cái nhìn cởi mở, tinh tế, góc chụp độc đáo, Tim Flach ghi lại thế giới động vật theo cách riêng của ông. Những bức ảnh mang tính nghệ thuật cao, phảng phất đường nét của những tác phẩm điêu khắc hơn bức ảnh chụp động vật thông thường.

Ở mỗi bức ảnh, người xem có thể cảm nhận cảm xúc của từng loài động vật thật chân thật, gần gũi và giống hệt cảm xúc của con người. Ông từng làm việc với những hãng nổi tiếng như: Adidas, Cirque du Soleil, Jaguar, Sony… Tác phẩm của ông được trưng bày rộng rãi ở Anh, Mỹ, Viễn Đông và một số nơi trên thế giới.

Sau đây là những bức ảnh trong bộ ảnh “Cảm xúc của động vật” khiến người xem khắp thế giới không khỏi sửng sốt:

Bộ ảnh “Cảm xúc của động vật” nổi tiếng thế giới

Bộ ảnh “Cảm xúc của động vật” nổi tiếng thế giới

Theo Tuổi Trẻ, Daily Mail
  • 4.960