Bộ lọc không khí chỉ bé bằng chai nước khoáng giúp bạn bảo vệ sức khỏe

  •  
  • 2.107

Món đồ chơi tiện lợi này chỉ nặng có 275 gram, bằng một nửa chai nước khoáng La Vie 500 ml, vì thế bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Thiết bị lọc không khí thông minh, nhỏ gọn

Chất lượng không khí ở nhiều đô thị lớn trên thế giới đang ngày càng xấu đi khiến người dân lo lắng về sức khỏe của mình. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, dự án khởi nghiệp Wynd đã giới thiệu một thiết bị làm sạch không khí thông minh nhỏ gọn, phù hợp để chúng ta mang theo bất cứ đâu. Theo Naked Science, thiết bị này sẽ giám sát chất lượng không khí xung quanh người sử dụng và lọc bỏ đi các chất độc hại.

Wynd có cấu tạo khá đơn giản

Wynd có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm một máy phân tích chất lượng không khí và hệ thống lọc. Sau khi "quét" không khí xung quanh, thiết bị sẽ gửi dữ liệu tới ứng dụng trên smartphone. Trong trường hợp phát hiện có các chất nguy hiểm trong không khí, lập tức ứng dụng này sẽ thông báo cho người dùng biết để có biện pháp phòng tránh.

Công suất lọc của Wynd là 8 lít không khí mỗi giây

Không khí bị ô nhiễm sẽ được Wynd đưa qua hệ thống lọc. Bộ lọc của máy có thể làm sạch khói, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác như phấn hoa, bào tử nấm... Nhà sản xuất khuyến cáo nên thay bộ lọc mỗi ba tháng một lần để đảm bảo chất lượng không khí được lọc luôn ở tình trạng tốt nhất.

Không khí bị ô nhiễm sẽ được Wynd đưa qua hệ thống lọc

Công suất lọc của "bé hạt tiêu" Wynd là 8 lít không khí mỗi giây. Để dễ hình dung hơn có thể lấy ví dụ: với công suất đó Wynd có thể giúp bạn lọc sạch không khí trong ô tô chỉ trong khoảng 15 phút.

Wynd có thể giúp bạn lọc sạch không khí trong ô tô chỉ trong khoảng 15 phút.

Món đồ chơi tiện lợi này chỉ nặng có 275 gram, bằng một nửa chai nước khoáng La Vie 500 ml, vì thế bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Pin tích hợp cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong 8 giờ, tương đương khoảng 230 m3 không khí được lọc.


Wynd - thiết bị lọc không khí cá nhân nhỏ gọn và hữu dụng

Giá dự kiến của Wynd sẽ là 69 USD - khoảng 1,5 triệu VND. Sản phẩm sẽ bắt đầu đến tay người tiêu dùng vào tháng 11 năm 2016.

Cập nhật: 26/06/2016 Theo genK.vn
  • 2.107