Bóng ma nữ danh ca chết tại nhà hát hiện lên rõ như ban ngày

  •   4,33
  • 8.288

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh và một đoạn clip ghi lại bóng ma trong nhà hát thời Victoria ở Maine (Hoa Kỳ) chân thật và rõ ràng đến rợn người.

Bóng ma này được cho là Eva Gray – một nữ danh ca từng chết bất đắc kì tử sau một buổi trình diễn do một cơn đau tim. Kể từ đó, nhà hát này được cho là bị hồn ma của Eva "ám".

Chuyện kể rằng, vào năm 1904, Eva đã ngã quỵ sau khi hát ca khúc "Goodbye Little Girl, Goodbye" ở nhà hát Biddeford City. Lúc ấy, cô vừa được 33 tuổi, và diễn lại ca khúc nọ lần thứ ba theo yêu cầu của khán giả ngay vào đêm Halloween.

Hồn ma của Eva Gray được cho là "ám" nhà hát phong cách thời Victoria ở Maine. (
Hồn ma của Eva Gray được cho là "ám" nhà hát phong cách thời Victoria ở Maine. (Ảnh: Daily Mail).

Những người săn ma vừa chụp được hình ảnh đầu tiên của hồn ma này bên trong tòa nhà có niên đại từ những năm 1800. Sử dụng kĩ thuật chụp ảnh hồng ngoại, họ đã ghi lại được một bóng trắng ma mị mặc một chiếc váy ngủ dài trên những bậc thang theo hướng đang bước ra khỏi tòa nhà.

Ngoài ra, một vài bức ảnh khác cho thấy một bóng trắng đứng từ phía khán đài, phóng tầm mắt nhìn về sân khấu. Còn đoạn clip thì ghi lại được cảnh một bóng trắng bí ẩn lướt qua màn hình.

Chị Caroline Mezoian, 51 tuổi, người đã chụp được những bức ảnh hồn ma này, tin rằng đó chắc chắn là hồn ma của Eva Gray. Chị cho biết: "Đây là lần đầu tiên trong vòng 4 năm nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên chúng tôi chụp được ảnh của một hồn ma rõ ràng đến thế".

Ảnh hồng ngoại chụp tại nhà hát vào tháng trước cho thấy một cái bóng trắng mặc đầm ngủ, đứng ở khán đài.
Ảnh hồng ngoại chụp tại nhà hát vào tháng trước cho thấy một cái bóng trắng mặc đầm ngủ, đứng ở khán đài. (Ảnh: Daily Mail).

"Lúc đầu tôi không tin lắm, nhưng khi nhìn vào bức ảnh, không thể nói là không có gì ở đây được", chị Caroline nói thêm. Caroline còn cho biết những thành viên khác của nhóm săn ma nói rằng họ cảm nhận được cơn lạnh sống lưng rất rõ.

"Tôi không phải là người nhạy cảm hay cảm nhận được những điều bất thường trong nhóm. Tôi chuyên sử dụng thiết bị và tôi chịu trách nhiệm phải ghi được điều gì đó", Caroline chia sẻ.

Đây là những bức ảnh đầu tiên mà nhóm của Caroline ghi được từ nhà hát xưa cũ này.
Đây là những bức ảnh đầu tiên mà nhóm của Caroline ghi được từ nhà hát xưa cũ này. (Ảnh: Daily Mail).

"Tôi đã dành nhiều thời gian và tâm trí để xem đi xem lại đoạn phim và vẫn chưa 'điều tra' xong. Những người khác trong nhóm đều cảm thấy một cái gì đó nhưng thú thật thì trước đó, chúng tôi không hề ngờ đến tình huống này. Chuyện đó là thật nhưng chúng tôi sẽ để cho mọi người tự nhìn nhận theo cách mà họ muốn", Caroline nói.

Được biết, nhóm của Caroline đến nhà hát "ma ám" vào khoảng từ 5 giờ 30 phút đến 8 giờ 45 phút tối vào ngày 19/12/2016 sau khi được cấp phép từ phía nhà hát.

Cập nhật: 24/01/2017 Theo YAN/TTVH
  • 4,33
  • 8.288