"Bóng tennis màu xanh hay vàng?" - Câu hỏi được thế giới quan tâm nhất hiện nay

  •   12
  • 2.272

Chủ đề về màu sắc của bóng tennis thú vị đến nỗi ngay cả ngôi sao quần vợt Roger Federer cũng tham gia vào cuộc tranh luận.

Sau những sự kiện tranh cãi nảy lửa về chiếc váy xanh đen - vàng trắng, đôi giày xám xanh - hồng trắng, một vật thể khác lại khiến cộng đồng mạng phải xôn xao về màu sắc. Đó chính là quả bóng tennis.

Theo Today, cộng đồng Twitter nảy ra một cuộc tranh luận đầy gay cấn trước câu hỏi: "Rốt cuộc, quả bóng tennis có màu xanh hay màu vàng?". Hơn 30.000 người dùng Twitter đã nhiệt tình tham gia bình luận về vấn đề này.

Câu hỏi về màu sắc của bóng tennis
Một tài khoản Twitter đăng câu hỏi về màu sắc của bóng tennis.

Hiện nay, cộng đồng mạng chia ra làm 3 luồng ý kiến. Trong đó 52% dân mạng nhận định bóng tennis màu xanh, 42% cho rằng quả bóng màu vàng và 6% còn lại đưa ra phương án khác.

Siêu sao quần vợt Roger Federer (36 tuổi, người Thụy Sĩ) cũng nhảy vào cuộc và đưa ra kết luận sau khi một người hâm mộ hỏi anh về màu sắc thật sự của quả bóng tennis. Roger đã trả lời đó là màu vàng, đồng nghĩa với việc phần thắng thuộc về 42% người dùng Twitter.


Siêu sao quần vợt Roger Federer trả lời câu hỏi "Bóng tennis màu xanh hay vàng?"

Tuy nhiên, một số người thuộc 52% chọn đáp án màu xanh đã không tin vào câu trả lời của siêu sao quần vợt và đăng tải những dòng trạng thái bức xúc.

Tài khoản tayloralbums bày tỏ: "Tôi không thể tin được rằng bóng tennis lại có màu vàng. Tôi đã nhìn thấy và luôn cho rằng chúng màu xanh".

Tài khoản audra_spiven khẳng định: "Bóng tennis màu xanh. Tại sao lại phải thắc mắc về vấn đề này cơ chứ? Roger Federer sai rồi".

Hiện cuộc tranh luận vẫn chưa kết thúc và trên nhiều diễn đàn quốc tế, số người nghiêng về phương án quả bóng màu xanh có phần nhỉnh hơn nhiều so với những phương án còn lại.

Theo phát ngôn viên chính thức của Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITF), bóng tennis bên ngoài được bao phủ bởi một lớp nỉ có màu vàng hoặc màu trắng. Tuy nhiên, nhiều người chỉ ra rằng lớp bọc này thực chất có màu "xanh lục nhạt", một màu pha trộn giữa xanh lục và vàng, có thể gây nhầm lẫn cho người nhìn ở điều kiện ánh sáng hoặc góc nhìn khác nhau.

Cập nhật: 30/03/2018 Theo ione
  • 12
  • 2.272