Cách đơn giản để tự nấu bia tại nhà

  •  
  • 4.709

Nấu bia tại nhà không hề là một công việc đơn giản và an toàn. Tuy nhiên điều này sẽ trở thành hiện thực với chiếc máy nấu bia tự động Zymatic của hãng PicoBrew.

Máy làm bia tự động tại nhà Zymatic của PicoBrew đã gây được 660.000 USD tiền vốn trên Kickstarter, vượt xa mục tiêu 150.000 USD ban đầu của hãng. Ý tưởng của PicoBrew rất hấp dẫn đối với những ai đã thử nấu bia tại nhà trước đó: hãng muốn giúp bạn "tự làm bia ngon tại nhà với công sức bỏ ra chỉ bằng một nút bấm như máy làm cà phê".

Cách đơn giản để tự nấu bia tại nhà

Zymatic có hai bộ phận chính: một thùng chứa nước và sau này chứa bia đã lên men, cùng một chiếc hộp lớn bằng thép không gỉ chứa mạch nha và hoa bia, hai nguyên liệu tạo nên hương vị cho bia. Sau khi cho đầy đủ nguyên liệu theo đúng tỷ lệ vào hộp và cho đủ nước vào chiếc thùng, bạn chỉ cần bấm nút và máy sẽ bắt đầu làm bia cho bạn. Tiếp theo, bạn cần cho men bia vào cuối quy trình và đậy thùng lại để bia lên men.

Ban đầu, PicoBrew sẽ bán Zymatic tại Mỹ với giá 1.500 USD (khoảng 36 triệu triệu đồng) nhưng hứa hẹn sẽ giảm giá để có được nhiều người mua hơn. Chắc chắn đây là một đồ dùng gia dụng hấp dẫn đối với rất nhiều người.

Theo Vnreview
  • 4.709