Cặp đôi kỳ lạ tại vườn thú Trung Quốc

  •  
  • 819

Một con chó sói và một nàng dê đã trở thành cặp đôi thân thiết sau khi ở chung chuồng với nhau tại vườn thú thuộc Công viên Bạch Tháp, Trung Quốc.

Các nhân viên chăm sóc tại vườn thú thuộc thành phố Nanchong cho biết cặp đôi này luôn dính chặt lấy nhau. "Nếu con dê đi vắng một lúc, con sói sẽ hú ầm lên và nhảy điên cuồng cho đến khi con dê quay trở lại", ông Xu nói.

Con mồi và thú dữ đã hẹn hò với nhau được 1 tháng nay. "Vào một buổi sáng, tôi mở chuồng dê ra để nó đi ăn, thì bất ngờ một con chó sói xuất hiện. Nó vào thẳng chuồng dê và bắt đầu hú lên khi ngửi thấy mùi con dê. Cô nàng hoảng sợ đến nỗi đôi chân run lên cầm cập".

Xu đã phải ở lại bảo vệ con dê cái cho đến khi các nhân viên khác đến tách 2 con vật ra. "Nhưng trong vài đêm tiếp theo, 2 con vật đã trở nên thân mật với nhau hơn. Chúng thậm chí còn trao đổi tiếng hú và bebe. Có vẻ như chúng đang tán tỉnh nhau", Xu nói.

5 ngày sau, Xu và cộng sự quyết định rằng tại sao không cho chúng ở cùng khi mà chúng có vẻ muốn nhau đến vậy. "Thật thú vị khi thấy một con chó sói lại thân thiết với một con dê".

Kể từ khi được ở chung, cặp đôi luôn làm cùng nhau mọi chuyện, trừ việc chia sẻ bữa ăn. Chó sói thì vẫn ăn thịt trong khi nàng dê thì vẫn thích ăn rau.

(Ảnh: Ananova)

M.T. (Theo Ananova, Vnexpress)
  • 819