Cậu bé có khả năng kì diệu: thắp điện bằng da

  •  
  • 1.386

Một cậu bé 9 tuổi ở Ấn Độ đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ khả năng thắp sáng bóng đèn bằng nguồn điện tự thân.

Abu Thahir phát hiện ra khả năng độc đáo này của mình rất tình cờ trong một lần bố em mang về nhà một bóng đèn điện. Abu chạm tay và bóng đèn đột nhiên bật sáng dù không có bất kỳ nguồn điện nào.

Abu Thahirvà cha của mình.
Abu Thahirvà cha của mình.

Cậu bé 9 tuổi tự tin trình diễn màn thắp điện bằng da.
Cậu bé 9 tuổi tự tin trình diễn màn thắp điện bằng da.

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, Abu dễ dàng thắp sáng bóng đèn bằng tay và chân của mình mà không hề nối mình với bất kì nguồn phát điện nào.

Tuy nhiên, một số người nghi ngờ năng lực của Abu vì video không quay toàn bộ người em mà chỉ phần thân trên. Họ nghi ngờ Abu gắn điện vào người.

Số khác khẳng định Abu thuộc nhóm người có khả năng chịu được dòng điện cao thế mà không chết. Hiện nay, nguyên nhân của khả năng kì lạ này vẫn chưa được làm rõ dù các nhà khoa học đã tìm hiểu thời gian dài.

Chuyên gia độc lập Joshy K. Kuriakose nói rằng, những người đổ mồ hôi nhiều hơn so với người bình thường thì thường có nồng độ muối cao trong cơ thể. Nếu nồng độ cao hơn mức bình thường, thì cơ thể có thể dẫn điện.

Ba cậu bé xem khả năng đặc biệt này là món quà được trời ban cho con trai và chấp nhận nó.

Cập nhật: 05/04/2018 Theo thegioitre
  • 1.386