Chấm sáng cạnh đám mây giông nghi UFO thu năng lượng bão

  •  
  • 1.673

Những chấm sáng di chuyển gần một đám mây giông ở Australia bị nhiều người cho là vật thể bay không xác định hút năng lượng bão.

Một nhiếp ảnh gia nghiệp dư sử dụng kỹ thuật time-lapse ghi hình những đốm sáng khó giải thích xuất hiện gần đám mây giông khổng lồ trên bầu trời Sydney, Australia, làm dấy lên nghi ngờ về vật thể bay không xác định (UFO) đang hút năng lượng bão, theo Mirror.

Cảnh quay gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
Cảnh quay gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong video, 4 chấm sáng chuyển động xung quanh đám mây giữa những tia chớp liên tục nhá lên. Hai chấm sáng trong số đó dường như bay vào trong đám mây giông khiến những người theo thuyết âm mưu tin chắc đây là bằng chứng UFO khai thác năng lượng từ cơn bão.

Đoạn video dài 11 phút ghi lại cảnh tượng được chia sẻ trên kênh YouTube UFO Today hôm 15/12, thu hút hơn 19.000 lượt xem. "Nữ nhiếp ảnh gia gửi cho chúng tôi video thú vị quay 4 chiếc UFO bay gần đám mây giông. Cô ấy đã không nhận ra bất kỳ điều gì khác thường khi đang ghi hình", biên tập kênh UFO Today cho biết.

Cảnh quay gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi một số người tin chắc những chiếc UFO đang nghiên cứu cơn bão, nhiều ý kiến cho rằng kỹ thuật quay time-lapse làm thay đổi góc quan sát và chấm sáng trong video có thể là sét hòn, một hiện tượng điện trong khí quyển tạo ra vật thể hình cầu sáng chói kéo dài lâu hơn sấm chớp và phát nổ trước khi biến mất.

Cập nhật: 19/12/2017 Theo VNE
  • 1.673