Chăn đệm điện - Món quà cho mùa đông ý nghĩa

  •  
  • 2.450

Mùa đông với không khí lạnh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đặc biệt là người già và trẻ em. Nhiệt độ thường xuống thấp vào ban đêm nên giấc ngủ không được đảm bảo gây tác động xấu đến thể chất và tinh thần.

Chăn điện Hàn Quốc là sản phẩm đã khá thân thiện với người Việt Nam hiện nay. Bởi chăn điện Hàn Quốc với chất lượng ổn định, thiết kế bắt mắt và mầu sắc trang nhã, tiết kiệm năng lượng và mức giá hợp lý không chỉ được tin dùng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Ngay từ đầu mùa đông năm nay, gia đình bà Nguyễn Thị Thanh Tâm (ngõ 209, phố Đội Cấn, Hà Nội) đã gắn bó với chiếc đệm điện Hàn Quốc do con gái tặng. Chồng bà Tâm bị mắc chứng bệnh co cơ, thời tiết lạnh hay đau nhức chân vì máu không lưu thông. Khi chưa có đệm điện, trước khi đi ngủ, bà Tâm thường phải vào nằm một lúc cho chăn, đệm ấm sau đó ông mới vào nằm cùng. Nhưng từ khi có đệm điện, chỉ sau 15 - 30 phút cắm điện, ông bà đã thấy ấm người và đi vào giấc ngủ rất nhanh và sâu, bắp chân của ông cũng bớt nhức vào mỗi buổi sáng thức dậy.

Chăn đệm điện đôi
Chăn đệm điện đôi

Chị Vũ Thị Tuyết (Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, với loại đệm mút thông thường, mỗi khi mang ra sử dụng chị thường phải phơi nắng vài ngày, nhưng đôi khi con gái chị vẫn bị mẩn ngứa. Từ khi sử dụng đệm điện, con gái chị không bị ngứa như trước nữa.

Chăn đệm điện Kyungdong là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc và đã trở thành sản phẩm quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là miền Bắc trong vài năm trở lại đây.

Chăn đệm điện KyungDong được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến được chuyển giao bởi Công ty Kyung Dong Hitec Hàn Quốc. Chăn đệm điện có nhiều mức nhiệt tùy chọn, dễ dàng điều chỉnh thích hợp với điều kiện thời tiết.

Chăn đệm điện cotton Kyungdong Hàn Quốc có khả năng tỏa nhiệt đồng đều giúp hơi ấm tỏa đều khắp cơ thể khi ngủ sẽ giúp bạn và gia đình của bạn bảo vệ sức khỏe khỏi cái lạnh của mùa đông đặc biệt giúp tăng cường lưu thông máu và tốt cho xương khớp đặc biệt tốt cho người già đau xương khớp, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh.

Chăn đệm điện được làm bằng chất liệu cotton.

Chăn đệm điện cotton Kyungdong Hàn Quốc được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ như vải, lông, nhựa có tác dụng đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét.

Chăn đệm điện cotton Kyungdong Hàn Quốc
Chăn đệm điện cotton Kyungdong Hàn Quốc

Công dụng của chăn đệm điện:

- Đệm điện (hay còn gọi là chăn điện, đệm sưởi) với khả năng tỏa nhiệt đều có tác dụng giữ ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất khi nghỉ ngơi, giúp cơ thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

- Loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường đệm luôn khô ráo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng, đau xương khớp.

- Được thiết kế và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên có thể sử dụng cho trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ có thai.

- Dễ sử dụng và tốn ít điện năng.

- Không bị khô da như điều hòa, không bị hơi nóng phả vào mặt như quạt sưởi.

- Nhiệt độ ổn định do không bị tác động bởi môi trường bên ngoài, cho người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn so với các loại đệm thông thường khác..

- Khi không sử dụng chăn đệm điện cơ thể phải mất nhiều năng lượng để cân bằng nhiệt độ để tránh cơ thể bị hạ nhiệt dẫn đến một số bệnh thường mắc phải trong mùa đồng như cảm lạnh, cúm, thấp khớp,…

- Khi sử dụng chăn đệm điện bạn sẽ thấy hiệu quả ngăn ngừa bệnh rõ rệt bởi cơ chế tự động duy trì nhiệt độ cơ thể đảm bảo cho giấc ngủ sâu của cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng chăn đệm điện Hàn Quốc:

- Khi gấp chăn không nên để bộ điều khiển nhiệt ra ngoài mà nên để trong lòng chăn để đảm bảo tuổi thọ cho bộ điều khiển.

- Không tự ý tháo bộ điều khiển nhiệt.

- Không để bộ điều khiển nhiệt ở nơi ẩm ướt.

- Không cắm phích điện khi tay ướt - Không để dây điện xoắn vào nhau.

- Không ngồi hay để vật nặng lên chăn khi chăn đang gấp tránh hỏng dây dẫn nhiệt.

- Không để chăn gần nơi có nhiệt độ cao.

- Khi nằm nên trải một lớp ga mỏng lên trên để đảm bảo vệ sinh, tránh giặt chăn nhiều lần.

  • 2.450