Chị em nhà ngoại cảm dự đoán lạnh người về năm 2018

  •   22
  • 7.155

Cặp chị em song sinh ngoại cảm Terry và Linda Jamison nổi tiếng đoán đúng nhiều sự kiện trong năm nay tiết lộ những dự đoán gây sốc của họ về một năm 2018 đầy hỗn loạn.

Hai chị em nhà ngoại cảm này còn được biết đến với tên gọi The Psychic Twins (Cặp song sinh ngoại cảm). Cặp đôi này tuyên bố đã nhìn thấy trước các vụ tấn công khủng bố 11/9 và từng nói chuyện với linh hồn Công nương DianaMichael Jackson.

Năm nay họ nói đã nhìn thấy trước những sự kiện như các vụ khủng bố ở Las Vegas, New York, London cho tới trận động đất ở Mexico và bão Irma.

Terry và Linda Jamison nói rằng họ bị các linh hồn điều khiển và cầm tay họ viết ra những thông điệp kỳ lạ.

Hai nhà ngoại cảm dự đoán năm 2018 sẽ rất hỗn loạn.
Hai nhà ngoại cảm dự đoán năm 2018 sẽ rất hỗn loạn.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Star Online cặp đôi song sinh ngoại cảm đã tiết lộ những dự đoán của họ về năm 2018.

Cụ thể, Terry và Linda Jamison cho biết: "Từ những siêu bão và thảm họa chưa từng thấy ở phương Tây cho đến những cuộc tấn công khủng bố khủng khiếp từ những con sói đơn độc và những vụ tấn công không gian mạng lớn nhất lịch sử, năm 2017 là một năm bão tố. Và giờ đây cả hai chúng tôi đang nhìn thấy sự chao đảo trong một vài năm tới...".

Hai nhà ngoại cảm nói rằng, sự náo loạn của các sự kiện năm 2017 sẽ kéo dài sang năm 2018, chẳng hạn như vụ bê bối quấy rối tình dục, các cuộc tấn công mạng lớn và những thảm họa tự nhiên.

Nhưng đáng lo ngại hơn là các cuộc khủng bố của phiến quân IS trên khắp châu Âu với các âm mưu lớn nhắm vào New York, Washington DC và London mà "khó có thể bị đánh bại".

"Chúng tôi thấy các vụ tấn công khủng bố của IS và al-Qaeda đang gia tăng ở châu Âu và các lục địa khác vào năm 2018. Các cuộc tấn công khủng bố sẽ tiếp tục xảy ra trên khắp thế giới khi chúng mất quyền kiểm soát và các khu vực do chúng kiểm soát thu hẹp lại", cặp đôi cho biết.

Theo 2 nhà ngoại cảm, các nhóm khủng bố và những con sói đơn độc sẽ tập trung tấn công vào các chợ, trung tâm sắm, nhà thờ, trường học, các sự kiện thể thao, khách sạn, rạp hát và sân bay. Các hệ thống vận tải cũng bị nhắm mục tiêu.

Ngoài ra, 2 nhà ngoại cảm cũng nhìn thấy nguy cơ cao xảy ra các vụ khủng bố trên máy bay cũng như xả súng ở khắp nước Mỹ.

Cặp chị em song sinh ngoại cảm Terry và Linda Jamison.
Cặp chị em song sinh ngoại cảm Terry và Linda Jamison.

Đặc biệt, tin tức nóng nhất năm 2017 là mối đe dọa về một cuộc chiến tranh thế giới mới trên bán đảo Triều Tiên khi nước này và Mỹ liên tục đe dọa lẫn nhau.

Cặp song sinh ngoại cảm cho biết, họ thấy căng thẳng tăng lên nhưng cũng có tin tốt.

"Chúng tôi thấy (nhà lãnh đạo Triều Tiên) Kim Jong-un tiếp tục liều lĩnh đe dọa Mỹ. Các đồng minh khách của Mỹ sẽ can thiệp làm dịu tình hình. Nhưng chúng tôi cảm thấy không chắc chắc về việc một tên lửa hạt nhân sẽ đánh vào nước Mỹ trong nhiệm kỳ của ông Trump", 2 nhà ngoại cảm cho biết.

Terry và Linda Jamison cũng dự đoán tình hình thời tiết sẽ khắc nghiệt hơn trên toàn cầu vào năm 2018. Nhiều cơn bão mạnh và nguy hiểm sẽ vẫn tiếp tục xảy ra và đe dọa các khu vực ven biển.

Cuối cùng, có một số tin tức cực bao gồm những sáng kiến ​​thú vị về công nghệ, sáng chế, máy bay không người lái, robot và công nghệ y học. Nhiều đột phá về y tế sẽ mang lại hy vọng cho hàng triệu người phải chịu đựng các vấn đề sức khoẻ mãn tính...

Cập nhật: 15/11/2017 Theo Dân Việt
  • 22
  • 7.155