Chiêm ngưỡng ghế ngồi siêu đắt và siêu hiện đại

  •  
  • 1.367

Thoạt nhìn có thể bạn tưởng mình đang xem phim khoa học viễn tưởng Star Trek, nhưng những hình ảnh về chiếc ghế tích hợp cả văn phòng làm việc này là hoàn toàn có thật.

Chiêm ngưỡng ghế ngồi siêu đắt và siêu hiện đại

Emperor 200 được trang bị với một trung tâm kiểm soát màn hình cảm ứng, 3 màn hình LED 27 inch và hệ thống lọc không khí để kiểm soát nhiệt độ. Nhà thiết kế văn phòng tại nhà MWE Lab, có trụ sở ở Quebec, Canada, mô tả nó như một “trạm máy tính” và công ty đã nhận đơn đặt hàng của các khách hàng như những nhà lập trình của Microsoft và Hãng US Marine Corps.

MWE Lab tuyên bố Emperor 200 là hệ thống văn phòng tại nhà hiện đại nhất, được trang bị với 1 trung tâm kiểm soát màn hình cảm ứng, 3 màn hình LED 27 inch và hệ thống điều hòa không khí để kiểm soát nhiệt độ. Văn phòng cũng có màn hình cảm ứng dành riêng cho người thuận tay trái, phím + chuột cho người thuận tay phải và 3 màn hình điều chỉnh dễ dàng ngang tầm mắt. Khung nhôm điều chỉnh của chiếc ghế da Ý cho phép bạn xoay hoặc làm việc trong khi nằm ngả lưng thoải mái, tức những ngày đau khổ vì đau lưng do ngồi làm việc có thể sớm kết thúc.

Chiêm ngưỡng ghế ngồi siêu đắt và siêu hiện đại

Phiên bản xa xỉ nhất của bộ văn phòng Emperor 200 là bộ Emperor 1510LX với giá 14.000 bảng (453 triệu đồng), tương đương một chiếc Volkswagen Jetta mới. Trong khi đó, phiên bản tiết kiệm nhất là Emperor 1510 với giá 4.000 bảng (130 triệu đồng), nhưng nó sẽ thiếu nhiều tiện ích so với các dòng đắt tiền hơn.

Theo Dân Việt, Thegioi&hoinhap
  • 1.367