Chính phủ Mexico công bố bằng chứng người Maya từng giao tiếp với người ngoài hành tinh

  •   4,712
  • 15.433

Sự thật người ngoài hành tinh từng tiếp xúc với con người càng ngày càng trở nên rõ ràng, vì chúng ta dần dần đã tìm ra thông tin liên quan đến sự tồn tại của người ngoài hành tinh và sức ảnh hưởng của họ. Tuy trong số chúng ta có một số người vẫn nghi ngờ việc con người từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh, nhưng đã có rất nhiều người bắt đầu ý thức được chân tướng.

Chủ đề này đã được con người thảo luận qua nhiều thế kỷ. Gần đây có một thông tin liên quan đến chính phủ Mexico, và nói chính phủ đã công bố văn vật và hình ảnh được phát hiện ở tàn tích Calakmul tại Mexico, mà những thứ này đều chứng minh sự thật là con người từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh.

Văn vật và hình ảnh chứng minh sự thật là con người từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh.
Văn vật và hình ảnh chứng minh sự thật là con người từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh.

Sở nghiên cứu lịch sử và nhân loại học quốc gia (INAH), họ phát hiện ra những miếng đá có hình như cái đĩa xinh đẹp tại Mexico. Phát hiện mới này đã vén màn bí mật lịch sử trái đất mà nhân loại chúng ta đã che giấu. Dựa theo nhận định của Sở nghiên cứu lịch sử và nhân loại học quốc gia, những miếng đá này là do người Maya chế tác, và vào khoảng 80 năm trước con người đã phát hiện ra chúng rồi. Những tác phẩm khảo cổ này trước đây từng được công bố, và chúng trở thành một phần trong bộ phim tài liệu do Raul Julia-Levy và Juan Carlos Rulfo đạo diễn. Bộ phim tài liệu này giành được giải quán quân trong liên hoan phim Sundance năm 2006. Tên của bộ phim tài liệu này là "In The Pit".

Hình ảnh mô tả người ngoài hành tinh trên nhưng cổ vật để lại của người Maya cổ đại.
Hình ảnh mô tả người ngoài hành tinh trên nhưng cổ vật để lại của người Maya cổ đại.

Ông nói: "Mexico sắp công bố bản sao chứng cứ, văn vật và hình ảnh liên quan đến người Maya từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh, toàn bộ tin tức của họ sẽ được các nhà khảo cổ đi nghiên cứu và chứng thực. Chính phủ Mexico không phải chỉ nói miệng, họ đã nói là làm". Chính phủ Mexico đang công bố những bí mật quốc gia đã được giữ kín khoảng 80 năm. Nhưng Klaus Dona và tiến sĩ Nassim Haramein trong cuộc họp Saarbrucken của nước Đức vào tháng 6 năm 2011 lần đầu tiên đưa ra hình ảnh của những miếng đá này. Dưới đây là hình ảnh của những miếng đá đó, chúng tôi đã làm ký hiệu tại mỗi khu vực, để tiện cho chúng tôi thảo luận và miêu tả mỗi một chi tiết.

Hình ảnh của miếng đá với nhiều chi tiết kì lạ.
Hình ảnh của miếng đá với nhiều chi tiết kì lạ.

  1. Hai vòng tròn này miêu tả địa cầu và tầng khí quyển.
  2. Đây là một chiếc đĩa bay.
  3. Đây là một sao chổ hoặc một hành tinh nhỏ.
  4. Đây là một chiếc tàu không gian đặc biệt thiết kế dùng để đâm vào hoặc làm lệch hướng sao chổi.
  5. Đây là một phi hành gia.
  6. Đây là một chiếc tàu không gian được điều khiển thông minh.

Ở trong rừng có một số khu vực hạ cánh, mà phần lớn đều có lịch sử trên 3.000 năm.
Ở trong rừng có một số khu vực hạ cánh, mà phần lớn đều có lịch sử trên 3.000 năm. (Đây là hình ảnh trên mạng).

Luis Augusto García Rosado là quan chính phủ cao cấp của Mexico, ông từng phát biểu về ghi chép người ngoài hành tinh của chính phủ. García Rosado từng nói: "Giữa người Maya và người ngoài hành tinh từng có tiếp xúc, và có chứng cứ về một số bản phiên dịch nào đó. Nhưng chính phủ đã đem những chứng cứ này chôn giấu dưới lòng đất một thời gian rồi". Thậm chí ông còn nói đến "Ở trong rừng có một số khu vực hạ cánh, mà phần lớn đều có lịch sử trên 3.000 năm".

Cập nhật: 13/05/2017 Theo ĐKN
  • 4,712
  • 15.433