Chùm ảnh Cầu Vàng Đà Nẵng đẹp mê hồn du khách

  •  
  • 1.692

Không chỉ các bạn trẻ Việt Nam, cộng đồng mạng quốc tế cũng đang sục sôi trước vẻ đẹp của Cầu Vàng, Đà Nẵng.

Mới đây, rất nhiều trang báo nước ngoài đã đăng tải bài viết về Cầu Vàng ở Bà Nà Hills, Đà Nẵng. Trong số này, có thể kể tên một số tờ báo có tiếng như Bored Panda, Unilad và The Guardian.

Cây cầu độc đáo được nâng đỡ bởi hai bàn tay khổng lồ này được các báo nước ngoài hết lời khen ngợi. Hầu hết các báo đều giật tít rằng Cầu Vàng có vẻ đẹp đến nghẹt thở. Thậm chí, Bored Panda và Unilad còn ví Cầu Vàng giống như bước ra từ trong phim "Chúa tể những chiếc nhẫn".

Cầu Vàng ở Bà Nà Hills, Đà Nẵng
Cầu Vàng ở Bà Nà Hills, Đà Nẵng.

Cầu Vàng ở Bà Nà Hills, Đà Nẵng, được xây dựng trên độ cao 1.400 mét so với mặt nước biển. Đứng trên cầu, du khách có thể ngắm trọn khung cảnh núi đồi xung quanh. Hàn tay nâng đỡ cây cầu là điểm nhấn chính, mang lại cho nó vẻ đẹp kỳ vĩ.

Công ty thiết kế TA Landscape là tác giả của cây cầu tuyệt đẹp này. Theo chia sẻ của đại diện công ty, Cầu Vàng được thi công trong khoảng 1 năm, hai bàn tay được lên khung khung sau đó được phủ lưới thép và cuối cùng hoàn thiện bởi sợi thủy tinh và thêm vào lớp rong rêu tạo cảm giác cổ kính.

Chi phí xây dựng cây cầu này và các công trình xung quanh không hề nhỏ, lên tới 2 tỷ USD. Tuy nhiên, chủ đầu tư công trình hy vọng rằng câu cầu sẽ giúp họ thu hút được 1,5 triệu khách du lịch mỗi năm.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng Cầu Vàng, Đà Nẵng qua loạt ảnh dưới đây:

Chùm ảnh Cầu Vàng Đà Nẵng đẹp mê hồn du khách

Chùm ảnh Cầu Vàng Đà Nẵng đẹp mê hồn du khách

Cập nhật: 01/08/2018 Theo Trí Thức Trẻ
  • 1.692