Chùm ảnh Trái đất lung linh, huyền ảo

  •  
  • 2.822

Đó là những hình ảnh tuyệt đẹp tham dự cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế thường niên Trái đất và bầu trời về đêm được chụp ở mọi nơi trên thế giới.


Hình ảnh tuyệt đẹp của cầu Cổng Vàng nối liền San Francisco và Thái Bình Dương tham dự cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế thường niên Trái đất và Bầu trời. Bên cạnh việc thể hiện vẻ đẹp về đêm của các cảnh quan, cuộc thi còn hướng đến mục tiêu phản ánh tình trạng ô nhiễm ánh sáng ảnh hưởng tới môi trường và quá trình phát triển của động thực vật.


Tấm ảnh này có tên "Những ngôi sao trên bầu trời Salzburg" chụp ở Áo. Nhiếp ảnh gia nắm bắt được khoảnh khắc này khi đứng ở điểm cao của Alpine, nhằm phản ánh mối lo ngại về vấn đề ô nhiễm ánh sáng ở các đô thị.


Hình ảnh ấn tượng đầy sắc màu của những đám mây trên bầu trời ở Arizona được phản chiếu ánh đèn từ các thành phố, làng mạc.


Nhật thực ở Queensland, Australia. Đây là đưa con tinh thần của nhiếp ảnh gia Babak Tafreshi cùng với hai tấm ảnh đầu tiên.


Ngắm nhìn lễ hội lửa diễn ra vào thời điểm Hạ chí rực sáng cùng với bầu trời đêm đầy tinh tú thật tuyệt đẹp khi đứng ở Tyrol, Áo.


Bức ảnh này có tên gọi "Ngôi sao và ánh sáng" chụp ở Arizona, Mỹ giúp chúng ta có cảm giác như đang lạc vào câu chuyện cổ tích.


Vẻ đẹp mỹ miều của dải Ngân hà trên đảo Reunion ở Ấn Độ Dương.


Cơn bão Mặt trời làm xuất hiện những quầng sáng màu xanh ở phía Bắc Na Uy.

Theo Kien Thuc, Daily Mail
  • 2.822