Chuyên gia chỉ ra cách nhìn khuôn mặt đoán tính cách con người cực chuẩn

  •   53
  • 8.022

Hình dáng khuôn mặt có thể cung cấp khá chính xác về nhân cách của một người.

Carmen E. Lefevre từ Đại học College London nói rằng sự xuất hiện các đường nét là sản phẩm của gene, kích thích tố và lối sống. Đây là lý do tại sao khuôn mặt của con người thực sự có thể là tấm gương phản chiếu nhân cách của mỗi người.

Người dẫn đầu

Người dẫn đầu

Khi nghiên cứu World Cup 2010, Keith Welker, từ Đại học Colorado Boulder, đã xác nhận rằng tỷ lệ giữa chiều rộng và chiều cao của mặt cầu thủ bóng đá có thể dự đoán họ sẽ ghi được bao nhiêu điểm.

Công thức tính như sau: Đo khoảng cách ngang giữa hai tai và chiều cao từ mắt đến môi trên. Tỷ lệ giữa hai con số này sẽ cho thấy cơ hội thành công của bạn là bao nhiêu. Theo các nhà khoa học, con số càng thấp thì cơ hội càng cao.

Xương gò má nổi bật

Xương gò má nổi bật

Một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học từ Đại học College London cho thấy rằng những người đàn ông với mức testosterone cao có khuôn mặt rộng và gò má dày. Mức độ hoóc môn này có mối liên hệ trực tiếp với sự hung hăng, thống trị, và một tinh thần nổi loạn.

Thủ thuật này cũng được các nhà làm phim áp dụng để lựa chọn những tuyến nhân vật phản diện, v.v...

Nếp nhăn

Nếp nhăn

Một người sử dụng các cơ mặt khác nhau để mỉm cười, khóc, cau mày,... Theo thời gian, những nếp nhăn xuất hiện và phản ánh biểu hiện thường thấy nhất của họ là gì.

Chân chim ở góc môi và mắt nói những điều lạc quan về tính cách của bạn. Bạn chân thành, thích cười và rất dễ xúc động. Đồng thời, một nếp nhăn giữa lông mày nói rằng bạn là một người nghiêm túc, hay cau mày...

Nghề nghiệp của một người

Nghề nghiệp của một người

Khi người khác nghiêng một góc mặt để chụp ảnh, điều này cũng mang nhiều ý nghĩa. Một nghiên cứu của các nhà khoa học từ Đại học Nam Úc cho thấy rằng những lý do cho hành động này sâu sắc hơn nhiều. Nó chỉ ra rằng các kỹ sư, nhà toán học, và các nhà hóa học thường hướng má phải, trong khi các nghệ sĩ và nhà tâm lý quay mặt trái của khuôn mặt.

Kích thước của mũi và tham vọng của bạn

Kích thước của mũi và tham vọng của bạn

Các nhà nghiên cứu đã kiểm tra 14 hình dạng mũi khác nhau và kết nối chúng với các loại cá tính khác nhau. Chúng chỉ ra rằng mũi càng lớn, chủ sở hữu của nó càng tham vọng hơn. Những người này có xu hướng trở thành người cầu toàn.

Các nhà khoa học thậm chí còn nghiên cứu và kết luận rằng nếu mũi to và dầy thì người này sẽ là một nhà đầu tư và tài chính xuất sắc; nếu đầu nhỏ và tinh tế thì chủ nhân của nó không quan tâm nhiều đến việc tiết kiệm tiền.

Cập nhật: 20/04/2018 Theo thegioitre
  • 53
  • 8.022