Có hay không, quái vật biến hình?

  •   53
  • 14.074

Người dân ở Steytlerville - thị trấn ở Karoo, Nam Phi đang vô cùng hoang mang, lo lắng trước tin đồn một "quái vật" có khả năng thay đổi hình dạng vừa xuất hiện tại đây.

>> Clip người ngoài hành tinh ở Nga là rởm?

Một số người tại thị trấn cho biết đã tận mắt nhìn thấy một sinh vật kỳ lạ có thể biến đổi hình dạng lang thang xung quanh đó, họ cảm thấy rất sợ hãi nên sẽ báo cảnh sát.

Sĩ quan cảnh sát Zandisile Nelani nói trên một tờ báo địa phương rằng: “Sinh vật này có thể biến đổi hình dạng khi bạn nhìn nó. Nó chỉ xuất hiện vào ban đêm và được thấy vài lần ở gần nhà thờ.”

Theo mô tả của những người dân trong vùng, quái vật này giống như một “thần sáng” trong Harry Potter khi ngụy trang, con vật thay đổi từ hình dạng một nam giới mặc com-lê sang một con heo rồi lại biến thành một con dơi.

Người dân địa phương rất hoang mang và sợ hãi cho dù chưa phát hiện ra con người hay vật nuôi nào bị làm hại. Cũng có thể đây chỉ là trò đùa ác ý của một kẻ nào đó. Vì thế họ đã cầu viện tới sự giúp đỡ của cảnh sát.

Để đảm bảo chắc chắn, sĩ quan cảnh sát Zandisile Nelani đã yêu cầu chụp lại hình ảnh quái vật nếu như ai bắt gặp nó xuất hiện trở lại.

Cũng phải viện tới cảnh sát mới làm sáng tỏ mọi thông tin, đó là trường hợp phát hiện ra xác chết được cho là của người ngoài hành tinh tại Nga cách đây ít lâu.

SashafromBaikal - một người dân trong làng ở khu vực hoang vu Siberia, Nga đã thừa nhận, chính cậu và một người bạn đã nhào lặn ra người ngoài hành tinh này và đem ra chôn dưới đám tuyết trong rừng. Sau đó, họ giả vờ phát hiện ra thi thể người ngoài hành tinh và quay lại đưa lên mạng Internet.

Đoạn băng video ghi lại hình ảnh thi thể người ngoài hành tinh được tung lên YouTube từ hôm 17/4 đã gây nên một cơn sốt trên mạng với hàng trăm nghìn lượt người xem. Trong video là một sinh vật có hình dáng người có cơ thể đã bị hư hỏng nặng, không có chân phải, tầm vóc nhỏ bé chừng 85-110 cm, được cho là một nữ giới.

Để tìm hiểu sự thật, cảnh sát Nga đã tới nhà SashafromBaikal và yêu cầu được dẫn tới địa điểm phát hiện "xác chết lạ". Khi đó, SashafromBaikal buộc phải cho họ xem con búp bê được nhào nặn từ bột và đắp bên ngoài bằng da gà sống.

Theo VnMedia
  • 53
  • 14.074