Cơn cuồng ăn của hổ trắng

  •  
  • 2.976

Khi giờ ăn đến, bản năng hoang dã của các loài vật lại trỗi dậy. Với hàm răng nhe ra dữ tợn, các con hổ trắng lao mình xuống nước và sẵn sàng chộp lấy bất cứ thứ gì được ném xuống.

Nhiếp ảnh gia Birte Person đã chụp được những hình ảnh ấn tượng khi các con hổ Bengal điên cuồng săn mồi tại vườn thú Singapore.

Hổ trắng gần như tuyệt chủng và những con còn sống đều ở trong các trại chăn nuôi. Trong thế kỷ trước, chỉ có 12 con được tìm thấy trong tự nhiên. Chúng không hẳn bị bạch tạng mà là sự trộn lẫn của các gene, khiến chúng có lông trắng, sọc đen, mắt xanh lơ và chiếc mũi màu hồng.

Birte, 62 tuổi, đến từ New South Wales, Australia, đã có mặt tại vườn thú vào đúng giờ ăn của loài hổ. "Chúng ngồi trên các mỏm đá háo hức nhìn miếng thịt đầu tiên được ném xuống. Rồi tất cả cùng lao xuống nước, điên cuồng bơi lội để giành giật miếng ăn", Birte nói.

"Singapore có số lượng hổ trắng lớn nhất thế giới và có một chương trình nhân giống và bảo tồn rất hiệu quả", Birte cho biết thêm.

Hổ Bengal trưởng thành khi 2-3 tuổi và có thể sống lâu tới 15 năm trong tự nhiên. Con đực nặng 200-230 kg và dài 3 m. Con cái nặng 130-170 kg và dài 2,5 m.

Theo Minh Thi - Vnexpress
  • 2.976