Con gái “người săn cá sấu” nối nghiệp cha

  •  
  • 437

Cô con gái 8 tuổi của “người săn cá sấu” Steve Irwin sẽ bắt đầu sự nghiệp kinh doanh giải trí của mình vào tuần này với loạt phim trên kênh truyền hình Discovery nổi tiếng và các buổi phát biểu trên khắp nước Mỹ.

Bindi Irwin là ngôi sao trong loạt phim 26 tập "Bindi, the Jungle Girl" nói về đời sống hoang dã trên kênh Discovery Kids trong năm nay. Trong phim sẽ có một số hình ảnh Bindi Irwin và cha khi Steve còn sống.

Bindi Irwin và cha, Steve Irwin

Bindi Irwin và cha, Steve Irwin (Ảnh: TTO)

Cô bé cũng sẽ có bài phát biểu tại National Press Club ở Washington cũng như xuất hiện trong "The Ellen DeGeneres Show""The Late Show" cùng với người dẫn chương trình David Letterman.

“Cô bé sẽ được chào đón bởi những vòng tay rộng mở và điều đó là hợp lý. Cô bé là một đứa trẻ rất đặc biệt”, phó chủ tịch Discovery Annie Howell nói.

Steve Irwin, 44 tuổi, đã qua đời ngày 4-9 do bị gai cá đuối đâm phải khi đang tác nghiệp. Ông là người tích cực bảo vệ động vật hoang dã, là nhân vật “đinh” của chương trình truyền hình “The Crocodile Hunter” nổi tiếng khắp thế giới. Sau cái chết của Steve, Bindi tuyên bố sẽ nối nghiệp cha. Tour sang Mỹ của Bindi trùng với thời gian chiếu bộ phim tài liệu "Ocean's Deadliest" của người cha được nhiều người yêu mến của cô bé.

Bindi cũng sẽ xuất hiện cùng nhóm The Wiggles tham gia các buổi hòa nhạc tại New York và Los Angeles. Cô bé đã từng trình diễn trước hàng ngàn người ở Crocoseum, Úc.

T.VY

Theo Reuters, Xinhua, Tuổi trẻ
  • 437