Công khai công tác quản lý chất lượng BCVT trên mạng

  •  
  • 96

Cục Quản lý chất lượng Bưu chính Viễn thông và CNTT thuộc Bộ Bưu chính Viễn thông đã vừa khai trương trang thông tin điện tử www.ptqc.gov.vn, nhằm cung cấp đầy đủ và cập nhật nhất mọi thông tin về quản lý chất lượng chuyên ngành BCVT và CNTT.

Vào trang web, mọi thông tin về các chuyên ngành Bưu chính Viễn thông và CNTT đều được cung cấp khá đầy đủ với nhiều chuyên mục: Văn bản quy phạm pháp luật; Cấp phép nhập khẩu; Quản lý chất lượng sản phẩm; Quản lý chất luợng Bưu chính Viễn thông; Quản lý chất lượng công trình; Đo lường; Các câu hỏi thường gặp.

Đặc biệt, tại chuyên mục Các câu hỏi thường gặp, những thắc mắc liên về cấp phép nhập khẩu; quản lý chất lượng sản phẩm, chất lượng BCVT... cần được giải đáp sẽ liên tục được Cục quản lý chất lượng cập nhật và đăng tải.

Với tinh thần cầu thị, ông Phùng Kim Anh, Cục trưởng Cục quản lý chất lượng và cũng là người chịu trách nhiệm chính về nội dung của website cho biết rất mong nhận được những ý kiến đóng góp để trang tin sẽ hoàn thiện hơn. Trang web cũng nhằm phục vụ hoạt động điều hành công tác trong nội bộ đơn vị với kỳ vọng đem lại hiệu quả cao nhất.

Được biết, trong công tác quản lý chất lượng chuyên ngành, năm 2006 vừa qua, Cục Quản lý chất lượng đã giải quyết cấp gần 2.400 giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn đối với các sản phẩm nhập khẩu và sản xuất trong nước cho các tổ chức, cá nhân; đã có 570 kết quả đo kiểm thiết bị viễn thông được thực hiện…

Đặc biệt, Cục Quản lý chất lượng đã kiểm tra chất lượng dịch vụ thoại trên mạng điện thoại công cộng, di động, truy nhập Internet ADSL của các doanh nghiệp viễn thông, yêu cầu các doanh nghiệp báo cáo đột xuất chất lượng dịch vụ viễn thông để nắm bắt kịp thời, làm cơ sở đề xuất với Bộ BCVT các biện pháp quản lý nâng cao chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp...

Thuỷ Nguyên

Theo VnMedia
  • 96