Cười khúc khích suốt ngày vì phẫu thuật

  •  
  • 607

Một bé gái khiến cho cả căn nhà mình tràn ngập tiếng cười - bởi vì bé không thể ngừng cười khúc khích sau một ca phẫu thuật não.

>>> Trở thành họa sỹ với một nửa bộ não

Enna Stephens, 7 tuổi, bắt đầu tình trạng này sau khi được cắt bỏ một khối u. Cha mẹ bé đã được cảnh báo rằng ca phẫu thuật có thể làm con họ cảm thấy chán nản hoặc giận dữ vì các bệnh nhân thường trải qua những thay đổi nhân cách ngắn hạn. Nhưng trong trường hợp của Enna thì bé lại có tâm trạng ngược lại.

Bé gái Enna cười khúc khích suốt ngày vì phẫu thuật
Bé gái Enna cùng cha mẹ.

"Mỗi lần, Enna thường cười khoảng 15 phút, liên tục như thế suốt cả ngày. Khi trở về sau ca phẫu thuật, bé không ngừng cười khúc khích", mẹ Vana, 40 tuổi, nói.

"Một lần, bà nội cầm một quả chuối giả làm điện thoại để khiến cháu cười, thế là bé cười không thể kiềm chế suốt một lúc lâu. Lúc nào bé cũng khúc khích. Thật tuyệt khi được nghe thấy tiếng cười sau tất cả những gì bé phải trải qua".

Vana, một sĩ quan cảnh sát, nói thêm: "Bé vẫn cười, rúc rích suốt ngày và một khi bắt đầu thì bé không thể dừng lại được. Chúng tôi đã đưa con tới bệnh viện và bé cứ thế cười".

Enna ở New Marske, Cleveland, đang hồi phục tốt sau ca phẫu thuật. Bố của bé là Dougie, 44 tuổi, một thợ làm bánh mì, nói: "Enna rất lạc quan. Đó là một đứa trẻ dũng cảm".

Theo The Sun, VNN, Daily mail
  • 607