Đàn chim đang bay trên trời bỗng rơi rụng như sung xuống đất

  •  
  • 3.539

Hàng trăm con chim bất ngờ rơi từ trên trời xuống đất chết la liệt dọc các con đường ở Denver, Mỹ khiến nhiều người hoang mang và thậm chí, dấy lên tin đồn hiện tượng này có liên quan đến... người ngoài hành tinh.

DailyStars dẫn clip cho thấy, một số lượng lớn chim sáo đá loại nhỏ nằm chết dọc các con đường đông đúc ở thành phố Denver. Nguyên nhân khiến bầy chim sáo đá chết la liệt như vậy vẫn còn là bí ẩn.

"Khi tôi đang lái xe, thì những con chim này rơi xuống từ bầu trời. Tất cả chúng nằm la liệt trên đất. Chúng rơi xuống từ trên trời như lá cây", bà Lacey Brown, người lái xe trên phố chứng kiến cảnh chim rơi la liệt cho biết

Một số người tin vào thuyết âm mưu cho rằng, hiện tượng này có liên quan đến một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh.

Trong một video được tải lên kênh YouTube10, người dẫn chuyện tên là Tyler ủng hộ giả thuyết này.

"Không có bằng chứng cho thấy chúng đâm vào vật gì. Lũ chim chỉ rơi xuống từ bầu trời, không có bất cứ máy bay nào bay qua thời điểm đó. Nhiều người cho rằng, có thể có một vật thể đã được ngụy trang trên bầu trời", Tyler nhấn mạnh.

Đàn chim sáo đá rơi lả tả dưới đất.
Đàn chim sáo đá rơi lả tả dưới đất.

Tuy nhiên, Trung sĩ Carpenter từ Sở cảnh sát thành phố Draper tin rằng, lũ chim chết vì đâm vào một "phương tiện rất lớn".

"Không có người ngoài hành tinh, không có vật thể nào được nguy trang, không có chất độc. Đây chỉ là một trong những điều bất thường khi mà những con chim đang bay thành đàn, nhưng đâm sầm vào một thiết bị lớn rồi cùng rơi xuống", trung sĩ Carpenter nói.

17 con chim may mắn được phát hiện vẫn còn sống và đã được đưa đi chăm sóc.

Cập nhật: 02/02/2018 Theo Dân Việt
  • 3.539