Đàn ông hạnh phúc nhất ở tuổi 37

  •   4,73
  • 3.625

Quãng thời gian hạnh phúc nhất của người đàn ông là ở độ tuổi 37 - khi đó họ đã đạt được thành công trong sự nghiệp và bắt đầu lập gia đình, theo nghiên cứa của các nhà khoa học người Anh.

Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng dành cho nam giới của Anh đã tiến hành một cuộc khảo sát về độ tuổi hạnh phục nhất của đàn ông. Kết quả cho thấy rằng đàn ông hạnh phúc nhất khi họ khoảng 37 tuổi. Bởi vì ở độ tuổi này, phần lớn đàn ông đã có một gia đình hạnh phúc và một sự nghiệp thành đạt cùng với những mối quan hệ xã hội.

David Beckham, 37 tuổi, đang có một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công.
David Beckham, 37 tuổi, đang có một gia đình hạnh
phúc và sự nghiệp thành công. (Ảnh: Daily Mail)

Kết luận trên được đưa ra sau khi nhóm nghiên cứu hỏi 1.000 người đàn ông tình nguyện về những sự kiện hạnh phúc nhất trong đời của họ.

Có tới 43% đàn ông được hỏi cho biết họ cảm thấy hạnh phục nhất khi được làm bố. 35% đàn ông cho rằng lập gia đình là sự kiện hạnh phúc nhất trong đời, trong khi, 18% đàn ông cảm thấy hạnh phúc nhất khi nhìn đội bóng họ hâm mộ vô địch quốc gia.

Những sự kiện khác cũng khiến đàn ông đánh giá là một trong những sự kiện hạnh phúc nhất trong đời họ là mua hay xây nhà, mua ô tô, cầu hôn bạn gái và tốt nghiệp đại học.

Các chuyên gia cho rằng phần lớn những sự kiện quan trọng nhất của người đàn ông xảy ra khi họ ở độ tuổi 37 và điều này có thể giải thích tại sao độ tuổi 37 là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong đời của một người đàn ông.

“Ở độ tuổi 37, bạn vẫn còn trẻ để mơ mộng, nhưng bản cũng đã đủ chín chắn và tự tin để có được những thành công trong sự nghiệp”, tiến sĩ Phillip Hodson, thuộc Hiệp hội tư vấn và tâm lý Anh, cho biết trên Daily Mail.

Theo Vietnamnet, Daily Mail
  • 4,73
  • 3.625