Đàn ông khó cưỡng lại điều gì ở phái đẹp?

  •  
  • 2.523

Không cần một cơ thể bốc lửa hay một trang phục thiếu trên ngắn dưới, đôi khi chỉ những chi tiết rất nhỏ cũng khiến cho một cô gái trở nên hấp dẫn khó cưỡng trong mắt nam giới.

Điều gì ở phụ nữ khiến đàn ông chết mê chết mệt?

Tạp chí Glamour vừa tiến hành một cuộc thăm dò đặc biệt, và câu trả lời của cánh mày râu có thể khiến bạn bất ngờ. Bạn không tin ư?

1. Đi tất đen đến đùi hoặc quần tất. Nó tạo ra một sự quyến rũ bí ẩn cho phái đẹp và khiến nam giới bị hút chặt vào từng bước đi của bạn.

Đàn ông khó cưỡng lại điều gì ở phái đẹp?

2. Viết email với những dòng tiêu đề hài hước. Bạn đã đọc tiểu thuyết "50 sắc thái" chưa? Nhân vật nam chính đã phải lòng cô sinh viên khoa văn vì những dòng tiêu đề đầy khiêu khích một cách vui nhộn như vậy đấy.

3. Biết Jimmy Page là ai. Tất nhiên đây chỉ là một thí dụ thôi. Kết luận rộng hơn là có sở thích âm nhạc "chất lừ" thay vì những dòng nhạc sến, thị trường kiểu Justin Bieber.

4. Thích ăn bánh burger. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng một phụ nữ có thể thoải mái cầm bánh burger để ăn trước mặt người khác phái là một người thoải mái, cởi mở, không thích ra vẻ, không ngại bẩn - Một người khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi ở gần.

5. Phớt lờ nam giới để tập trung vào một việc gì khác. Cô ấy có thể mải đọc sách, sửa mạch điện, làm việc... Gì cũng được, nhưng vẻ mặt "Tôi đang bận" thực sự là khó cưỡng.

6. Đăng tải ảnh lên Facebook nhưng không phải là ảnh tự sướng. Những tòa nhà độc đáo, những quán cafe cổ điển, các đám mây với hình thù kỳ lạ... nói tóm lại là những bức ảnh gợi tò mò.

Đàn ông khó cưỡng lại điều gì ở phái đẹp?

7. Có sự nghiệp riêng. Một công việc bận rộn và năng động cho thấy cô ấy là người thông minh, có động lực. Sẽ có thêm điểm cộng nếu cô ấy yêu thích công việc mình làm.

8. Sở hữu một chiếc quần jean thụng, mài rách - không phải kiểu jeans bó thời thượng, mà là chiếc quần cô ấy mặc thời còn sinh viên, trẻ trung và phóng khoáng. Bạn sẽ nhớ về thời sinh viên đó khi thấy cô ấy trong chiếc quần jeans trễ nải này.

9. Luôn trả lời "Chắc chắn rồi, tại sao không?" thay vì "Không". Một cảm giác mạo hiểm có rất nhiều ẩn ý.

10. Chế nhạo và trêu bạn một cách không thương tiếc. Ấy là lúc bạn biết mình đã gặp phải đối thủ.

Tất nhiên, sẽ không thể loại trừ vai trò của cơ thể, mái tóc, đôi mắt... trong việc hấp dẫn giới. Nhưng đôi khi, những chi tiết rất khó cũng có hiệu quả đốn tim chẳng kém.

Theo Vietnamnet
  • 2.523