Dễ dàng biến tivi thành dàn máy karaoke

  •  
  • 1.763

Nếu dàn máy karaoke chiếm nhiều không gian trong căn phòng của bạn, có một cách để biến căn phòng nhỏ đó thành một quán karaoke mini cuối tuần: hãy lựa chọn Singing Machine Home.

Dễ dàng biến TV thành dàn máy karaoke
Ảnh: imstrategist.com

Thiết bị hình cầu này hoạt động như một loa Bluetooth, nhưng bạn hãy kết nối nó với một chiếc TV thông qua giao diện đa phương tiện độ phân giải cao (HDMI), và ti vi của bạn lập tức được trở thành một dàn karaoke Wi-Fi.

Thiết bị sử dụng một điều khiển từ xa kết hợp chức năng micro, cho phép bạn tìm kiếm trong thư viện của Singing Machine Home hơn 8.000 bài hát. Ti vi của bạn sẽ hiển thị lời ca khúc được trích xuất từ bộ lưu trữ đám mây, cũng như cho ra hình ảnh với chất lượng cao. Bạn còn có thể kích chọn ảnh avatar của bạn và bạn bè, nhằm xác định người nào sẽ đến lượt hát tiếp theo.

Như đã nói ở trên, hoạt động như một loa Bluetooth, Singing Machine Home có thể chạy trên hầu hết các thiết bị di động, từ smartphone cho đến laptop.

Thiết bị hiện đang do Best Buy độc quyền phân phối. Singing Machine Home sẽ lên kệ các cửa hàng truyền thống cũng như trên trang web BestBuy.com vào cuối tháng 10/2013, với giá bán lẻ ban đầu là 299 USD.

Theo Dân Việt
  • 1.763