Đèn sưởi nhà tắm và những điều cần biết

  •  
  • 17.618

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm đang trở thành một xu thế của nhiều gia đình trong mùa đông năm nay. Tuy nhiên, chúng ta nên biết gì về thiết bị này?

1. Tiết kiệm điện, dễ sử dụng

Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm cơ thể tức thì. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm.

Theo bà Nguyễn Thị Nhung, trưởng phòng bán hàng của một công ty tại Hà Nội cho biết: xu thế của mùa đông năm nay là sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong các hộ gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Số lượng đơn đặt hàng đèn sưởi nhà tắm của công ty tăng mạnh. Ngoài việc ít tốn điện năng, những công dụng của loại đèn này cũng đang thu hút nhiều chú ý của người sử dụng. Do đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

2. Có tác dụng làm đẹp

Đèn sưởi Hans với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại, ngay sau khi bật lên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm. Trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… Ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.

3. Lắp đặt dễ dàng

Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng.

Dưới đây là một số mẫu đèn sưởi phổ biến, chất lượng tốt đang được mọi người ưa chuộng:

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU02PG - 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU02PG có 2 bóng vàng, có quạt sưởi là công nghệ mới được áp dụng trong đèn sưởi Braun. Với quạt gió giúp tỏa nhiệt nhanh và đều hơn, tốc độ làm ấm phòng tắm nhanh hơn bao giờ hết.

Ưu điểm: Bóng đèn sưởi được phủ lớp mạ vàng giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt, da. Có lợi cho sức khỏe nhất là đối với trẻ em, người già.

- Không đốt cháy oxy, mỗi bóng đèn đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước đảm bảo khi sử dụng trong phòng tắm sẽ vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, không khí trong lành.

- Sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên trong vòng 5 phút khi bật lên nên bạn có cảm giác phòng tắm ấm nhanh và lâu hơn.

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-925 - Có hẹn giờ, quạt sưởi

Không như các loại máy sưởi khác trên thị trường, máy sưởi dầu đem lại cảm giác thật ấm áp mà không làm khô da bạn trong tiết trời mùa đông lạnh.

Máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn ko phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng.

Trên thị trường hiện đang xuất hiện một số dòng sản phẩm cho người sử dụng lựa chọn như: Hans của Đức, Duraqua của Hàn Quốc… Người sử dụng nên tìm mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín và bảo hành tốt để có được những sản phẩm chính hãng.

An Nguyên (Tổng hợp)
  • 17.618