Đèn tuýp bơm hơi như bóng bay

  •  
  • 658

Chiếc đèn tuýp có thể bỏ gọn trong một chiếc hộp, chỉ cần bơm hơi và cấp nguồn điện 12 volt để phát sáng.

Ingo Maure, công ty sản xuất đèn chiếu sáng của Đức, vừa ra mắt một thiết bị chiếu sáng mới lấy cảm hứng từ bóng bay, Designboom hôm 26/8 đưa tin. Thiết bị có tên gọi là "Blow Me Up" này rất phù hợp với những chuyến đi dã ngoại bởi tính gọn nhẹ và linh hoạt.

Thiết bị được làm từ nhựa dẻo và có dạng ống như các đèn tuýp thông thường.
Thiết bị được làm từ nhựa dẻo và có dạng ống như các đèn tuýp thông thường. (Ảnh: Designboom).

Đèn Blow Me Up được làm từ nhựa dẻo và có dạng ống như những chiếc đèn tuýp thông thường. Một mặt đèn được trang bị lớp nhựa phản quang giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn, mặt còn lại được làm từ nhựa trong suốt để ánh sáng dễ dàng xuyên qua.

Chiếc đèn tuýp độc đáo này chỉ cần được bơm căng hơi và nguồn điện 12 volt để phát sáng. Quá trình lắp đặt và sử dụng cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần thổi phồng chiếc đèn bằng miệng hoặc một thiết bị bơm hơi đi kèm, sau đó kết nối một nguồn điện 12 volt và bật công tắc cảm biến, thiết bị sẽ phát sáng.

Điểm đặc biệt nhất là chiếc đèn độc đáo này có thể cuộn lại và bỏ gọn trong một chiếc hộp, rất thích hợp để mang theo trong những chuyến dã ngoại. Bên cạnh đó, thiết bị chỉ sử dụng một nguồn điện 12 volt nên người dùng hoàn toàn có thể kết nối với các thiết bị sạc hoặc ắc quy của xe dã ngoại

Đèn tuýp Blow Me Up đã có mặt trên thị trường từ tháng 8 năm nay. Khách hàng cũng có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp trên website của công ty.

Cập nhật: 04/09/2017 Theo VnExpress
  • 658