Dị nhân Ấn Độ ăn 1.100 volt điện thay cơm

  •  
  • 3.555

Một người đàn ông Ấn Độ được mệnh danh là "Bóng đèn sống" khiến các chuyên gia y tế kinh ngạc với khả năng ăn điện thay thức ăn.

Naresh Kumar, một người đàn ông 42 tuổi ở thành phố Muzzafarnagar thuộc bang Uttar Pradesh phía bắc Ấn Độ, khẳng định cơ thể ông có khả năng cách điện bẩm sinh, ngay cả với dòng điện cao thế, Sun hôm 28/7 đưa tin. Kumar tự chứng minh khả năng kỳ lạ của mình bằng cách nắm chặt dây điện hở để hút dòng điện 1.100 volt khi cảm thấy đói.

Ông thậm chí còn ngậm dây điện hở trong miệng mà không hề bị giật.
Ông thậm chí còn ngậm dây điện hở trong miệng mà không hề bị giật.

"Bất cứ khi nào tôi có cảm giác đói bụng và không còn thức ăn trong nhà, tôi thường nắm chặt dây điện hở và thấy no sau khoảng nửa tiếng. Tôi có thể ăn điện giống như thức ăn", Kumar chia sẻ.

Kumar, người làm việc trong một bệnh viện công, phát hiện ra khả năng "ăn điện" của mình cách đây 6 năm khi vô tình đụng vào dây điện. Kumar đã thử chạm vào các thiết bị điện khác nhau như dây may-so hay bóng đèn cao áp. Ông thậm chí còn ngậm dây điện hở trong miệng mà không hề bị giật. Bút thử điện cho thấy trong người ông có dòng điện chạy qua nhưng ông không hề cảm thấy đau đớn.

"Tôi có thể chạm vào bất kỳ thiết bị điện nào như tivi, máy giặt, tủ lạnh, và máy biến thế bằng tay không mà không bị ảnh hưởng", Kumar nói.

Điện áp khoảng 50 volt có thể tạo ra dòng điện ngăn cản tín hiệu điện truyền giữa não bộ và các cơ, gây ra hiện tượng điện giật. Cường độ dòng điện càng lớn, tổn thương do điện giật càng nguy hiểm và có thể gây tử vong cho con người.


Naresh Kumar có khả năng "ăn" điện. (Video: CAP).

Cập nhật: 01/08/2017 Theo VnExpress
  • 3.555