Dị nhân Ấn Độ miễn dịch với nọc ong

  •  
  • 1.225

Người đàn ông Ấn Độ gần như không cảm thấy đau đớn khi bị ong đốt và có thể thoải mái chơi đùa với đàn ong hàng nghìn con.

Suk Mahammad Dalal, một người thu hoạch mật ong chuyên nghiệp ở Ấn Độ, có thể lấy mật từ tổ ong và thoải mái chơi đùa cùng chúng mà không cần trang bị phương tiện bảo hộ nào, MSN hôm 18/1 đưa tin.

Trong video, Dalal dùng tay gom những con ong và nhét xuống dưới áo để tránh bị chúng cản trở trong lúc lấy mật. Anh thậm chí còn dùng tay nâng chúng lên sát mặt mà không tỏ ra e ngại.

Dalal cho biết bắt đầu làm công việc này khoảng 15 năm trước và đã miễn dịch với nọc ong. Anh không cảm thấy đau đớn khi bị ong đốt, dù những vết đốt đôi khi cũng để lại một vài chỗ sưng nhỏ quanh môi. "Tôi chỉ cần một tách trà nóng để hồi phục sau khi bị đốt", anh nói.

Dalal từng làm trợ lý cho một bác sĩ ở Kolkata nhưng mức lương rất thấp. Trong quá trình làm việc, anh nhận thấy bác sĩ này sử dụng rất nhiều mật ong trong các loại thuốc. "Từ nhỏ tôi đã giỏi leo trèo. Tôi từng thấy tổ ong trên cây trong làng Chingeni ở Bankura. Vì thế, tôi trở về nhà và trở thành một người thu hoạch mật ong", Dalal kể lại.

Dalal cho biết bắt đầu làm công việc này khoảng 15 năm trước và đã miễn dịch với nọc ong.
Dalal cho biết bắt đầu làm công việc này khoảng 15 năm trước và đã miễn dịch với nọc ong.

Thời gian đầu khá đáng sợ với Dalal khi các vết đốt đau nhức và khiến tay chân sưng phồng. "Có lần tôi bị hơn 300 con ong đốt đến mức bất tỉnh. Tôi từng muốn quay lại Kolkata làm công việc cũ", anh chia sẻ.

Tuy nhiên, Dalal vẫn tiếp tục kiên trì. Dần dần, những cơn đau nhức biến mất và tay chân anh cũng hết sưng tấy. Dalal cho biết, dù rất thích chơi đùa với lũ ong, anh vẫn cẩn thận để không làm chúng bị thương.

Cập nhật: 20/01/2018 Theo VNE
  • 1.225