Kỳ quan thế giới

Kỳ quan thế giới

Thông tin, hình ảnh mới nhất về các di sản thế giới, bao gồm di sản thế giới ở Việt Nam hay ở các nước khác trên thế giới. Mục di sản thế giới bao gồm các di sản thiên nhiên, di sản văn hóa, di sản tư liệu, di sản văn hóa phi vật thể

  • Thôn Tây Đệ và Hoành Thôn ở An Huy

    Thôn Tây Đệ và Hoành Thôn ở An Huy
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Thôn Tây Đệ và Hoành Thôn ở An Huy là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Quần đảo Kvarken và bờ biển Cao

    Quần đảo Kvarken và bờ biển Cao
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Quần đảo Kvarken và bờ biển Cao (Hoga Kusten) của Phần Lan và Thụy Điển là Di sản thiên nhiên thế giới năm 2000.
  • Thành phố Graz và trung tâm lịch sử Scholoss Eggenberg

    Thành phố Graz và trung tâm lịch sử Scholoss Eggenberg
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Thành phố Graz và trung tâm lịch sử Scholoss Eggenberg của nước Áo là Di sản văn hóa thế giới năm 1999.
  • Vườn quốc gia sông ngầm Puero Princesa

    Vườn quốc gia sông ngầm Puero Princesa
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Vườn quốc gia sông ngầm Puero Princesa là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1999.
  • Tượng khắc đá Đại Túc

    Tượng khắc đá Đại Túc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Tượng khắc đá Đại Túc của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1999.
  • Thị trấn lịch sử Vigan

    Thị trấn lịch sử Vigan
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Thị trấn lịch sử Vigan của Phillipines là Di sản văn hóa thế giới năm 1999.
  • Di chỉ khảo cổ thời đại đồ đồng Sammallahdenmaki ở Lappi

    Di chỉ khảo cổ thời đại đồ đồng Sammallahdenmaki ở Lappi
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Di chỉ khảo cổ thời đại đồ đồng Sammallahdenmaki ở Lappi của Phần Lan là Di sản văn hóa thế giới năm 1999.
  • Âu tàu Canal du Centre - Di sản văn hóa thế giới tại Bỉ

    Âu tàu Canal du Centre - Di sản văn hóa thế giới tại Bỉ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Âu tàu Canal du Centre của Vương quốc Bỉ là Di sản văn hóa thế giới năm 1998.
  • Thiên Đàn - Di sản văn hóa thế giới tại Trung Quốc

    Thiên Đàn - Di sản văn hóa thế giới tại Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Thiên Đàn của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1998.
  • Quảng trường Bruxelles

    Quảng trường Bruxelles
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Quảng trường Bruxelles của Bỉ là Di sản văn hóa thế giới năm 1998.
  • Các tu viện Beguinages xứ Franders

    Các tu viện Beguinages xứ Franders
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các tu viện Beguinages xứ Franders của vương quốc Bỉ là Di sản văn hóa thế giới năm 1998.
  • Tuyến đường sắt Semmering

    Tuyến đường sắt Semmering
    Tổ chức Khoa học, giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công Tuyến đường sắt Semmering của nước Áo là Di sản văn hóa thế giới năm 1998.
  • Di Hòa Viên - Di sản văn hóa thế giới tại Trung Quốc

    Di Hòa Viên - Di sản văn hóa thế giới tại Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Di Hòa Viên của Trung Quốc là Di sản Văn hóa Thế giới năm 1998.
  • Các hòn đảo nằm gần Nam Cực của New Zealand

    Các hòn đảo nằm gần Nam Cực của New Zealand
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các hòn đảo nằm gần Nam Cực của New Zealand là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1998.
  • Khu bảo tồn Sundarbans

    Khu bảo tồn Sundarbans
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc đã công nhận Khu bảo tồn Sundarbans của Bangladesh là Di sản thiên nhiên Thế giới năm 1997.
  • Lumbini, nơi sinh của Phật Thích Ca

    Lumbini, nơi sinh của Phật Thích Ca
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc (Unesco) đã công nhận Lumbini, nơi sinh của Phật Thích Ca của Nepal là Di sản văn hóa thế giới năm 1997.
  • Cảnh quan văn hóa Hallstatt-Dachstein vùng Salzkammergut

    Cảnh quan văn hóa Hallstatt-Dachstein vùng Salzkammergut
    Tổ chức Khoa học, giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Cảnh quan văn hóa Hallstatt-Dachstein vùng Salzkammergut của nước Áo là Di sản văn hóa thế giới năm 1997.
  • Trung tâm lịch sử của Tallinn

    Trung tâm lịch sử của Tallinn
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Trung tâm lịch sử của Tallinn, Cộng hòa Estonia là Di sản văn hóa thế giới năm 1997.