Địa chỉ email "tự hủy" sau... 10 phút

  •  
  • 1.068

Bạn cần gấp một địa chỉ hòm thư để sign-up nhưng lại không muốn lụt trong thư rác? Hãy thử 10 Minute Mail, một dịch vụ Web cho phép tạo ra những hòm thư có tuổi thọ đúng... 10 phút. 

Khi đăng ký truy cập vào một website, diễn đàn hoặc dịch vụ nào đó, bạn thường bị yêu cầu cung cấp địa chỉ email, để rồi những ngày sau đó, bực tức chứng kiến thư rác rồng rắn xuất hiện trong hòm thư của mình. 10 Minute Mail chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt vời để bạn thoát khỏi tình huống khó khăn này.

Nó cho phép bạn tạo ra một hòm thư mới với thời gian tồn tại vừa xoẳn để bạn đăng ký xong.. Và rồi "hô biến", chẳng để lại chút vết tích nào. Không hề phức tạp và tuyệt nhất, hoàn toàn không có cơ hội cho thư rác.

Còn tuyệt hơn nữa khi dịch vụ này hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể truy cập vào nó tại địa chỉ www.10MinuteMail.com.

Sau khi lập một địa chỉ hòm thư tạm thời tại đây, bạn sẽ nhận được email và có thể phúc đáp hoàn toàn bình thường, chỉ có điều tất cả sẽ tự xóa sổ trong vòng 10 phút (cũng có thể lâu hơn, tùy theo lựa chọn ban đầu của bạn).

Hết sức nhanh chóng, dịch vụ này đang trở thành "hit" trong cộng đồng blog. Và người ta đang gán cho nó một danh hiệu "Đường vòng chống thư rác". Dải ứng dụng không nhiều, nhưng sự thú vị, đơn giản và trực quan của 10MinuteMail xứng đáng để bạn ngó thử qua một lần.

Trọng Cầm

Theo CNET, VietNamNet
  • 1.068